Nội dung

Công Trí là nhà thiết kế thời trang hàng đầu của Việt Nam tại thời điểm này. Với tính cách cầu toàn và óc thẩm mĩ sáng tạo, từ "Nấm", "Cảm ơn Sài Gòn", "Quang phổ của danh vọng", "Vàng hồng"... và mới đây nhất là "Em Hoa" Công Trí đều đã khiến giới mộ điệu phải trầm trồ ca tụng.

Công trí là ntk việt đầu tiên được ca ngợi trên vogue sau em hoa cực xuất sắc tại tokyo

Trong BST "Em Hoa" vừa ra mắt lấy cảm hứng từ những người bán hoa trên đường phố Sài Gòn, Công Trí đã cho ra đời những mẫu thiết kế với phom dáng oversize trên nền vải trắng muốt, với điểm nhấn là những nhánh hoa được làm thủ công bằng kĩ thuật thêu tay được đặt ở sau lưng.

BST "Em Hoa" ngay từ ngày đầu ra mắt đã chiếm trọn trái tim của người Việt Nam, chuyến đi ở Tokyo lại làm cho "Em Hoa" vươn xa hơn nữa. Đặc biệt là mới đây, trang Vogue danh giá của Mỹ đã tán dương anh là một NTK đạt tới trình độ thời trang cao cấp (couture) tại TP.HCM, ra mắt BST được lấy cảm hứng từ những xúc cảm sâu sắc chốn đô thành, khai thác hình ảnh người bán hoa dạo trên những thiết kế tông trắng với phom dáng kiến trúc từ phía trước, sau lưng trổ ra những bông hoa đầy sắc màu.

Công trí là ntk việt đầu tiên được ca ngợi trên vogue sau em hoa cực xuất sắc tại tokyo Đoạn ca ngợi NTK Công Trí trên tạp chí Vogue.

BST "Em Hoa" của NTK Công Trí cũng được đăng tải đầy đủ trên tạp chí Vogue Mỹ trong chuyên mục Asian Fashion Meets Tokyo.

Thành công của Công Trí ngày hôm nay là kết quả của những nỗ lực và khó khăn. Việc theo đuổi con đường Haute Couture của anh đến nay đã đến độ chín mùi và được thế giới thời trang công nhận. Đó cũng là vinh dự và cũng là một mục tiêu phấn đấu của bao nhà thiết kế Việt cho nền thời trang nước nhà.

Bạn có thể xem trọn bộ sưu tập "Em Hoa" trên tạp chí Vogue tại ĐÂY hoặc bên dưới.

Công trí là ntk việt đầu tiên được ca ngợi trên vogue sau em hoa cực xuất sắc tại tokyo Công trí là ntk việt đầu tiên được ca ngợi trên vogue sau em hoa cực xuất sắc tại tokyo Công trí là ntk việt đầu tiên được ca ngợi trên vogue sau em hoa cực xuất sắc tại tokyo Công trí là ntk việt đầu tiên được ca ngợi trên vogue sau em hoa cực xuất sắc tại tokyo Công trí là ntk việt đầu tiên được ca ngợi trên vogue sau em hoa cực xuất sắc tại tokyo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục