Nội dung

Khác với những ngày nhộn nhịp trước, Seoul Fashion Week hôm nay vắng bóng khá nhiều sao Việt đến tham dự. Riêng Kelbin Lei là gương mặt vẫn còn nán lại và tiếp tục "lên đồ" đi dự show trong chiều nay, mặc cho thời tiết mưa gió lạnh lẽo.

Seoul fashion week 2017 ngày thứ 5 vắng bóng đồng hương kelbin lei vẫn mặc đẹp lạc lối nơi xứ người

Vẫn trung thành với tông màu đen yêu thích, Kelbin khoác lên vẻ bí ẩn và "cool ngầu" với chiếc áo khoác dài, đắp những hình ảnh thú vị. Và chắc không sai khi nói Kelbin là tín đồ của những chiếc khuyên tròn khi liên tục ưu ái chúng từ nón, áo, và cả thắt lưng. 

Seoul fashion week 2017 ngày thứ 5 vắng bóng đồng hương kelbin lei vẫn mặc đẹp lạc lối nơi xứ người

Trong set ngày hôm nay anh chàng còn kết hợp với đôi boot hở gót cá tính của Alexander Wang trị giá khoảng gần 15 triệu đồng. Mái tóc ép sát và kiểu kính đen lạ mắt đã giúp anh chàng hoàn thiện tổng thể hơn. 

Seoul fashion week 2017 ngày thứ 5 vắng bóng đồng hương kelbin lei vẫn mặc đẹp lạc lối nơi xứ người Cận cảnh đôi ankle boot đơn giản và cá tính của Kelbin. Seoul fashion week 2017 ngày thứ 5 vắng bóng đồng hương kelbin lei vẫn mặc đẹp lạc lối nơi xứ người Thời gian gần đây "phù thủy biến hình" cũng khá yêu thích những trang phục in hoặc đắp vải có hình ảnh chân dung một nhân vật nào đó. Seoul fashion week 2017 ngày thứ 5 vắng bóng đồng hương kelbin lei vẫn mặc đẹp lạc lối nơi xứ người   Seoul fashion week 2017 ngày thứ 5 vắng bóng đồng hương kelbin lei vẫn mặc đẹp lạc lối nơi xứ người Kết hợp với túi Charles & Keith và chiếc thắt lưng móc thêm vài sợi xích. Seoul fashion week 2017 ngày thứ 5 vắng bóng đồng hương kelbin lei vẫn mặc đẹp lạc lối nơi xứ người Seoul fashion week 2017 ngày thứ 5 vắng bóng đồng hương kelbin lei vẫn mặc đẹp lạc lối nơi xứ người Anh chàng tiếp tục vinh dự được ngồi ghế đầu để xem show.

Mỗi lần xuất hiện Kelbin luôn biết cách làm mới mình, không bao giờ người xem cảm thấy nhàm chán với hình ảnh của anh. Vẫn trung thành với phong cách tối giản và yêu chiều tông màu đen bí ẩn nhưng với khả năng mix & match, Kelbin Lei muôn mang đến những hình ảnh và những điều bất ngờ trong thời trang của chính mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục