Nội dung
Chắc chắn đây là tin vui cho những ai đang mang trong mình 2 triệu chứng nguy hiểm trên. Tuy nhiên, bạn sẽ phải vô cùng ngạc nhiên vì công dụng của chúng còn vượt xa những gì bạn tưởng tượng.

Tắc động mạch xảy ra do chứng xơ vữa động mạch. Đây là hậu quả của quá trình tích tụ cholesterol và chất béo trong thành động mạch. Những mảng tích tụ này sẽ ngăn chặn máu về tim.

Tuy nhiên, chỉ với 3 loại nguyên liệu bao gồm tỏi, chanh, gừng sẽ giúp bạn thông tắc các động mạch, loại bỏ các chất béo tích tụ trong máu bấy lâu nay.

Loại nước uống thần kỳ này có tác dụng điều trị và ngăn ngừa các triệu chứng mệt mỏi, nhiễm trùng, cảm lạnh. Ngoài ra, chức năng gan sẽ được cải thiện, ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do chỉ với 3 loại nguyên liệu duy nhất: 

- Tỏi giàu allicin, đây là thành phần làm nên điều kỳ diệu của hỗn hợp nhờ tác dụng giảm mỡ máu, loại bỏ các cholesterol xấu đồng thời hỗ trợ chức năng gan…

Công thức vàng thông tắc động mạch làm sạch mỡ máu

Allicin là hoạt chất mạnh nhất và quan trọng nhất của tỏi.

- Gừng chứa tinh dầu giúp cải thiện hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể.

- Chanh giúp trung hòa mùi vị của tỏi và gừng, giúp bạn dễ dàng thưởng thức loại nước uống này.

Bạn hãy yên tâm khi sử dụng hỗn hợp này vì tỏi, gừng và chanh khi kết hợp với nhau hoàn toàn không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể. 

Chuẩn bị

- 4 củ tỏi lớn

- 4 quả chanh

- 1 củ gừng nhỏ

- 2 lít nước lọc.

Công thức vàng thông tắc động mạch làm sạch mỡ máu

Chanh, tỏi, gừng là 3 loại nguyên liệu dân gian có tác dụng chữa bệnh cực mạnh.

Cách làm

Rửa sạch chanh và cắt thành từng miếng nhỏ (để nguyên vỏ). Lột vỏ tỏi và gừng rồi cho vào máy xay sinh tố cùng với chanh. Nếu không có máy xay, bạn hãy dùng dao bằm nhuyễn.

Hỗn hợp vừa xay xong đổ vào nồi rồi thêm 2 lít nước đã chuẩn bị sẵn, bắc lên bếp đun vừa sôi thì tắt, để nguội. Dùng rây lọc hỗn hợp lấy nước cho vào chai thủy tinh.

Cách uống

Mỗi ngày, nên uống 200ml trước bữa ăn khoảng 2 tiếng hoặc vào buổi sáng khi dạ dày còn đói. Việc tiêu thụ vào buổi sáng sẽ kích thích toàn bộ hệ tiêu hóa hoạt động, quá trình đào thải chất độc cũng diễn ra tốt hơn.

Công thức vàng thông tắc động mạch làm sạch mỡ máu

Nên uống khi bụng tương đối rỗng để phát huy hết công dụng của hỗn hợp.

Lưu ý:

– Nhớ lắc kỹ chai trước khi sử dụng.

– Bảo quản trong tủ lạnh khi chưa dùng hết.

– Uống hết hỗn hợp, dừng 6 ngày rồi tiếp tục thực hiện thêm 1 liệu trình.

Đặc biệt, công thức này rất tốt cho người cao tuổi, giúp khôi phục năng lượng, tinh thần và trẻ hóa cơ thể. Chúc bạn sống vui khỏe.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm