Nội dung
Con người vốn rất dễ thay lòng đổi dạ...

Con người vốn rất dễ thay lòng đổi dạ. Chỉ cần một giây lơ là thì dù tình cảm có lâu dài đến mấy, sâu đậm bao nhiêu cũng sẽ tuột mất. Người đã muốn đi, ai có thể cản nổi? Để lại một người nỗi đau khắc cốt ghi tâm.

Con người vốn rất dễ thay lòng đổi dạ. Chỉ cần một giây lơ là thì dù tình cảm có lâu dài đến mấy, sâu đậm bao nhiêu cũng sẽ tuột mất. Người đã muốn đi, ai có thể cản nổi? Để lại một người nỗi đau khắc cốt ghi tâm.

Ngày xưa, có lần tôi vô cũng thất vọng bởi sự thay đổi của một người bạn, cảm giác hụt hẫng và buồn xen lẫn với nhau. Tôi chơi với cô ấy rất thân nhưng rồi càng ngày tình bạn cứ phai nhạt dần đi. Tôi biết không nên níu giữ nếu cô ấy muốn đi và tôi đã buông tay. Cậu nên biết rằng, trong bất kỳ mối quan hệ nào cũng cần có sự chân thành và tin tưởng lẫn nhau. Nếu đã thay đổi, tốt nhất nên xóa bỏ những ký ức về họ, tốt cũng như xấu, đừng để người kia lẫn quất trong tâm trí của ta.

Cuộc sống có nhiều thứ chúng ta không thể ngờ được, phải có sự thay đổi mới có những điều mới mẽ đến với chúng ta. Đừng bao giờ cố gắng níu kéo một ai đó khi họ không còn muốn bên cạnh ta nữa. Hãy để họ được sống theo cách mà họ muốn.

Con ngươi vôn rất dê thay long đôi da

Đừng hoảng sợ trước sự đổi thay của con người, cũng đừng đánh mất niềm tin vào cuộc sống. Niềm tin là của cậu, xuất phát từ cậu, một khi cậu đánh mất nó, hãy quay về ở chính mình để tìm kiếm nó. Người ta không thể cho ai niềm tin được, chỉ chính mình mới cho mình niềm tin đó. Hãy đặt niềm tin vào người khác, đó là cách để lấy lại niềm tin của chính cậu. Trước những đổi thay của cuộc đời, hãy tự tin lên, tôi biết rằng rất nhiều người sợ sự đổi thay của con người vì đôi lúc sự đổi thay đó diễn ra quá nhanh khiến chúng ta trở tay không kịp.

Dù lòng người đổi thay, cậu cũng chẳng cần phải thất vọng quá đâu, hãy học cách thích nghi với từng hoàn cảnh để vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Đừng hoảng sợ khi đứng trước những quyết định của cuộc đời, dù ta chọn lối rẽ nào cuối cùng nó cũng đi đến cái đích cần đến.

Đừng sợ hãi trước sóng gió cuộc đời hãy can đảm và chấp nhận mọi sự thay đổi để mạnh mẽ hơn.

Thời gian có thể xoá mờ nhưng vết sẹo thi thoảng vẫn cứ âm ỉ đó thôi, chỉ là ở bên trong thì làm sao thấu được.

Lucals Bi -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm