Nội dung
Với tài năng, thực lực cùng những yếu tố bên lề dưới đây thì chiến thắng tại the face vietnam 2016 gần như nằm trong tay Hồ Ngọc Hà.

Hơn nửa chặng đường của The Face Vietnam 2016 đã đi qua với hàng loạt câu chuyện thú vị, kịch tính về kĩ năng nghề nghiệp cũng như những việc bên lề. Trong đó, 5 cô gái: Bảo Ngọc, Thu Hiền, An Nguy, Kim Chi, Diệp Linh Châu đã chính thức chia tay cuộc đua trở thành quán quân The Face Vietnam 2016. Tuy nhiên, họ vẫn còn cơ hội quay trở lại nhờ tình yêu thương của khán giả bởi luật chơi “Sự hiện diện cuối cùng” do chương trình đặt ra.

Có thể thấy qua 7 tập, đội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đang nắm lợi thế với 3 lần chiến thắng. Trong khi đó, đội Lan Khuê lại được khán giả lẫn giới chuyên môn khen ngợi hết lời bởi kĩ năng chuyên nghiệp nhưng lại thiếu đôi chút may mắn. Dù không phải là đội xuất sắc nhất trong chặng đường đã qua nhưng team Hồ Ngọc Hà lại đang là mối đe dọa với 2 team còn lại khi “quân số” vẫn còn nguyên vẹn là 4. Bên cạnh đó, với một vài yếu tố bên lề chi phối, rất có thể chiến thắng trong mùa giải này sẽ nằm gọn trong tay Hồ Ngọc Hà.

Đội có nhiều thí sinh mạnh nhất

Như đã đề cập ở trên, đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà vẫn còn nắm giữ 4 “quân cờ” trong tay để “chinh chiến” qua 4 vòng còn lại trước khi bước vào đêm chung kết. Trong đó, mỗi cô gái thuộc team Hồ Ngọc Hà đều có lợi thế riêng và là những nhân tố luôn được cạnh tranh gay gắt ngay từ vòng lập đội. Bấy nhiêu đủ để thấy được sức hút của các chân dài này.

Còn hà hồ chiến thắng của phạm hương hay lan khuê là quá xa vời
Chúng Huyền Thanh có chiều cao khá tốt 1m75 cùng gương mặt ăn ảnh, sáng sân khấu. Dù qua 7 tập Huyền Thanh vẫn còn khá mờ nhạt nhưng cô được nhận xét tiến bộ qua từng thử thách.

Còn hà hồ chiến thắng của phạm hương hay lan khuê là quá xa vời
Lê Hà gần như hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành gương mặt sáng giá nhất cho mùa giải năm nay. Tuy nhiên, điều cần để Lê Hà tỏa sáng chính là nguồn năng lượng mạnh mẽ cũng như cách thể hiện quyết liệt hơn.

Còn hà hồ chiến thắng của phạm hương hay lan khuê là quá xa vời
Lilly Nguyễn gương mặt dày dặn kinh nghiệm nhất tại The Face Vietnam 2016 khiến thí sinh lẫn hai huấn luyện viên trẻ phải dè chừng. Cô cũng là một trong những thí sinh có lượng fan đông đảo.

Còn hà hồ chiến thắng của phạm hương hay lan khuê là quá xa vời
Phí Phương Anh dù chỉ mới 19 tuổi nhưng luôn có phần thể hiện xuất sắc nhất trong đội Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ luôn dành nhiều lời khen có cánh cho cô gái đến từ thủ đô Hà Nội. Ngay cả Lan Khuê cũng phải thừa nhận Phương Anh ít nhất sẽ có mặt trong top 3 chung cuộc.

Gương mặt đại diện cho nhà tài trợ chính

Ở các chương trình truyền hình thực tế tại Việt Nam, yếu tố nhà tài trợ luôn đóng vai trò chi phối rất mạnh đến kết quả cuối cùng. Bởi quán quân của các cuộc thi ít nhiều phải “hợp nhãn” để có thể tham gia cùng họ trong các chiến dịch quảng cáo. Dĩ nhiên, yếu tố tài năng và thực lực vẫn phải được tính đến.

Còn hà hồ chiến thắng của phạm hương hay lan khuê là quá xa vời
Hồ Ngọc Hà đang là gương mặt đại diện cho nhà tài trợ chính.

Hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà, Phạm HươngLan Khuê đang là gương mặt đại diện cho các nhãn hàng có mặt tại The Face Vietnam 2016. Nhưng Hồ Ngọc Hà lại nắm lợi thế khi là “linh hồn” nhà tài trợ chính của cuộc thi. Ít nhiều, phía thương hiệu này cũng sẽ bảo đảm chiến thắng thuộc về đội “gà nhà” để có thể mang thương hiệu lên một tầm cao hơn. Dĩ nhiên, đây chỉ là suy đoán từ dư luận còn thời gian và đêm chung kết The Face Vietnam 2016 sẽ là câu trả lời cho tất cả.

hồ ngọc hà từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi cùng “chung nhà” với The Face

Đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà là một trong những cái tên được lựa chọn hàng đầu cho các cuộc thi trong ngành giải trí. Không chỉ xinh đẹp, tài năng mà cô còn có lượng fan đông đảo bậc nhất V-biz. Chính vì thế, bất kì chương trình nào có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà đều trở nên sôi động hẳn.

Còn hà hồ chiến thắng của phạm hương hay lan khuê là quá xa vời
Trước The Face, Hồ Ngọc Hà từng ngồi ghế nóng The Voice, The X Factor,… cùng thuộc công ty sản xuất The Face. Chính vì thế, ít nhiều nữ ca sĩ sẽ nắm bắt rất rõ các tiêu chí cũng như đường đi nước bước của phía nhà sản xuất.

Nhiều người cũng cho rằng yếu tố này sẽ giúp Hồ Ngọc Hà được cả nể và ưu ái hơn 2 đàn em còn lại. Gần đây lại xuất hiện tin đồn, trước mỗi tập phát sóng, Hồ Ngọc Hà luôn được xem trước và điều chỉnh theo ý. Trong một bài phỏng vấn, Phạm Hương cho biết không hề rõ về thông tin này, có chăng muốn biết sự thật thì hãy liên hệ trực tiếp Hồ Ngọc Hà. Điều này càng khiến nghi vấn nữ ca sĩ được ưu ái lan truyền mạnh mẽ hơn trong dư luận.

Còn hà hồ chiến thắng của phạm hương hay lan khuê là quá xa vời
Phạm Hương không biết rõ về tin đồn Hồ Ngọc Hà được ưu ái ở The Face Vietnam 2016.

Dù có những yếu tố bên lề chi phối kết quả cuối cùng nhưng ít nhất tài năng và bản lĩnh của Hồ Ngọc Hà là điều khó thể phủ nhận. Dù đã rời sàn catwalk hơn 10 năm nhưng những bước chân của cô vẫn điêu luyện, chuyên nghiệp trong mỗi lần tái xuất. Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên xuất hiện trên bìa các tạp chí thời trang danh giá bậc nhất. Chính vì thế, nữ ca sĩ rất tự tin trong quá trình huấn luyện thí sinh. Ngoài ra, mối quan hệ rộng rãi trong hơn 10 năm làm nghề cũng hỗ trợ Hồ Ngọc Hà khá nhiều trên bước đường đào tạo các thí sinh của cô tại The Face Vietnam 2016. Vì thế, nếu chiến thắng cuối cùng thuộc về team Hồ Ngọc Hà thì cũng không có gì quá bất ngờ.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục