Nội dung
Con gái rồi cũng có ngày trở thành phụ nữ!

Em của tuổi 17 khác em của tuổi 20. Là em trưởng thành chứ không phải em thay đổi. Em đã đủ lớn, cái tuổi tự chăm sóc cho mình được, cái tuổi để biết mình đã độc lập như thế nào. Em thoát ra khỏi cái kén bao bọc quanh mình bấy lâu. Em trải nghiệm và bớt vấp ngã, vì em đang lớn. Em trưởng thành hơn, em suy nghĩ nhiều hơn.

Ai rồi cũng sẽ lớn.

17 tuổi, tình yêu non nớt của em bắt đầu nhen nhóm. Cái tình yêu thủa học sinh đó đối với em thật trong sáng, nhẹ nhàng như một bài thơ. Ở tuổi đó, thì cô gái nào cũng rất trẻ con, luôn muốn chiều chuộng, muốn được quan tâm nhiều hơn và cũng rất hay ghen. Và chàng nào cũng muốn cô gái đó là người yêu của riêng mình, trong anh cũng chứa đầy sự sở hữu.

Em luôn luôn được sống trong vòng tay của anh, chăm sóc em từ những điều nhỏ nhất, khéo léo khi em ghen tuông hay chiều cái đứa ngang ngạnh, ương bướng như em. Ở bên anh, em đã trải qua hết những cung bậc cảm xúc của tình yêu. Ba năm không nhiều, nhưng anh là người để lại cho em những kỷ niệm, những tình cảm thấm đượm nhất. Nếu có người hỏi " Em có mảnh tình để đời nào không?". Thì em đã có câu trả lời rồi.

Con gái rồi cũng có ngày trở thành phụ nữ

Nhưng cuộc sống không phải một gam màu hồng, mọi thứ diễn ra trong đời, mọi người mà mình gặp đều có lý do của nó.

20 tuổi, Em rất tin vào duyên nợ. Em tin sự đổ vỡ của chúng ta là do duyên nợ. chúng ta gặp gỡ nhau được là do duyên nhưng để gắn bó với nhau thì phải cần nợ. Khiếp trước chúng ta nợ nhau những gì thì bây giờ phải trả, trả hết rồi thì có thể ra đi. Em nghĩ nhẹ nhàng thế thôi, để buông tay anh thanh thản nhất. Em có người mới, một người đàn ông chững chạc. Đôi khi sự hờ hững của họ làm em nghĩ đến anh. Em được anh chăm từng li từng tý.

Con gái rồi cũng có ngày trở thành phụ nữ

 

Nhưng giờ em đã đủ lớn, cái tuổi tự chăm sóc cho mình được, cái tuổi để biết mình đã độc lập như thế nào. Em thoát ra khỏi cái kén bao bọc quanh mình bấy lâu. Em trải nghiệm và bớt vấp ngã, vì em đang lớn. Em trưởng thành hơn, em suy nghĩ nhiều hơn. Em ít nói và cũng tắm hơn rất nhiều. Đối với mọi người em vẫn là một con chim non vui vẻ, hay đùa, hay cười nói. Nhưng bên trong em là một con chim đang trưởng thành với biết bao suy nghĩ. Con gái rồi cũng có ngày trở thành phụ nữ mà.

Em luôn có một cảm giác cô đơn ở chốn đông người. Đôi lúc ngồi trong căn phòng, em lại thèm nghe tiếng người ta cười nói bên của sổ, em cũng thèm có người trò chuyện và tâm sự.

Cuộc sống thật lạ, dù nó có làm ta gục ngã bao nhiêu lần thì ta cũng phải tin là " cuộc sống tươi đẹp" và ta lại lạc quan hơn.

Em trưởng thành rồi.

Vân Giang -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm