Nội dung

1. Người phụ nữ hỏng mặt vì tiêm xi măng

Cơ thể biến dạng kỳ dị vì tiêm xi măng dầu vào người

Gương mặt cứng đơ của Rajee Narinesingh trước khi tham gia chương trình Botched

Một người phụ nữ chuyển giới tên là Rajee Narinesingh, 49 tuổi, sống ở thành phố Miami, từng bị bác sĩ thẩm mỹ lừa tiêm xi măng, keo dán lốp vào má. Mỗi lần tiêm tốn khoảng 100 USD (2,3 triệu đồng).

Kể từ đó, khuôn mặt của Rajee Narinesingh luôn sưng phồng, cứng đơ như đá. Ngoài ra còn nổi cục lồi lõi đáng sợ. Trước kia cô Rajee muốn tiêm để có khuôn mặt nữ tính hơn nhưng sau khi tiêm, cô đã hoàn toàn mặc cảm vì ngoại hình dị dạng tới mức không dám hẹn hò với bất cứ ai. 

Cơ thể biến dạng kỳ dị vì tiêm xi măng dầu vào người

Cô rất mặc cảm vì khuôn mặt lổn nhổn những cục chất độn

Sau nhiều năm sống chung với gương mặt biến dạng , cuối cùng sau khi tham gia chương trình Botched,  Rajee Narinesingh đã được các bác sĩ giải cứu. Cô được tiêm kháng viêm và dùng phương pháp siêu âm giúp mềm các khối u cứng trở nên mềm hơn. Sau đó Rajee mới có thể phẫu thuật bóc tách các u cục mà không sợ làm tổn thương tới hệ thần kinh.

Sau khi phẫu thuật Rajee Narinesingh đã có gương mặt mềm mại hơn. Dù không xinh đẹp nhưng với diện mạo được cải thiện, cô đã lấy lại được sự tự tin trong cuộc sống.

2. Vòng 3 lớn kinh ngạc vì bơm xi măng

Cơ thể biến dạng kỳ dị vì tiêm xi măng dầu vào người

Vòng 3 kỳ dị của tay lăng băm từng khiến nhiều người nhập viện

Morris là một tay lăng băm khá nổi danh trong cộng động người chuyển giới ở Miami, Mỹ. Y chuyên dùng xi măng, dầu ăn tiêm vào cơ thể của khách hàng. 

Một nữ khách hàng của Morris bị phản ứng sau khi tiêm hợp chất vào mông. Cô bị viêm phổi và nổi mề đay. Sau đó Morris bị cảnh sát bắt. Bản thân y cũng tiêm xi măng, dầu, cao su và keo vào mông khiến vòng 3 trở nên khổng lồ, dị thường. 

Sau khi tiến hành kiểm tra, người ta còn phát hiện ra một khách hàng của Morris tử vong sau khi bị tiêm xi măng vào cơ thể. 

3. Người phụ nữ hỏng mặt vì tiêm dầu 

Cơ thể biến dạng kỳ dị vì tiêm xi măng dầu vào người

Hang Mioku

Để có khuôn mặt khả ái hơn, một phụ nữ Hàn Quốc tên là Hang Mioku đã mua silicon và dầu để tiêm vào mặt.

Do sử dụng chất không phù hợp, không tương thích với cơ thể nên mặt của Hang Mioku ngày càng sưng to, phù nề đáng sợ. Phần mặt của cô quá to so với thân hình. Mặc dù được phẫu thuật chỉnh hình nhờ tiền của các nhà hảo tâm nhưng tình trạng của Mioku vẫn không cải thiện. 

4. cơ bắp biến dạng do tiêm dầu và đồ uống có cồn vào người

Cơ thể biến dạng kỳ dị vì tiêm xi măng dầu vào người

Anh chàng lực sĩ bị gọi là quái vật vì lạm dụng tiêm dầu, rượu vào cơ bắp

Romario Dos Santos Alves, 25 tuổi, khiến những đứa trẻ trong vùng phải khiếp sợ với cơ bắp cuồn cuộn, thô kệch. Chu vi bắp tay của chàng trai Brazil lên tới 50 cm. Vì muốn có hình thể cường tráng, lực sĩ thể hình này đã táo bạo tiêm dầu và đồ uống có cồn vào người. 

Romario cho biết anh bị nghiện cảm giác tiêm dầu và rượu vào người. Anh học được phương pháp synthol (tiêm dầu khoáng và cồn vào người) từ những bạn cùng tập trong phòng gym. Thậm chí khi cơ bắp rắn chắc lại, anh đã mua kim tiêm cho trâu bò để truyền synthol vào tay và ngực. 

Tuy nhiên, hiện tại Romario phải đối mặt với một loạt vấn đề về sức khỏe. Ông bố trẻ suýt chết vì tiêm chất lạ vào người. Anh còn đối mặt với nguy cơ phải cắt cụt một cánh tay. Chất synthol khiến ông bố trẻ phải sống với những cơn đau nhức nhối, dai dẳng. Thận của anh còn có dấu hiệu bị suy kiệt do ảnh hưởng của các độc tố trong dầu. 

5. Mặt sưng to như quả bóng vì tiêm dầu trẻ em

Cơ thể biến dạng kỳ dị vì tiêm xi măng dầu vào người

Stylist này bị hỏng mặt vì tiêm dầu trẻ em vào mặt

Stylist người Mexico tên là Hugo từng gây sốc trên El Manana với khuôn mặt căng phồng như quả bóng bay. Đây là tác hại của việc tiêm baby oil (dầu trẻ em) vào mặt. Ông tin rằng hỗn hợp dầu trẻ em này là liệu pháp bổ sung collagen giá rẻ. Ngoài việc làm chắc cơ mặt thì Hugo nghĩ nó còn giúp làn da của ông ta trở nên mượt mà không tì vết.

Tuy nhiên sau khi bơm xong, gương mặt của Hugo bị biến dạng nghiêm trọng. Mặt Hugo phồng lên như một quả bóng, da căng đỏ.

Ca bơm mặt liều lĩnh của Hugo cũng khiến sức khỏe của ông yếu dần. Một ngày ông phải dùng tới 15 loại thuốc, ăn uống lành mạnh, kiêng rượu bia, thuốc lá. Dù vậy, gương mặt của Hugo Hernadez sẽ không bao giờ trở lại được như ngày xưa. Ông còn gặp phải những tổn thương nặng nề về tâm lý. 

Ông Hugo cho rằng bài học từ mình sẽ trở thành lời cảnh tỉnh cho những ai lạm dụng hoặc lao vào phẫu thuật thẩm mỹ mù quáng, đặc biệt là với những người có ý định “dao kéo bơm vá” tại các cơ sở không đạt chuẩn.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm