Nội dung

Choáng váng với những cú knock out ‘’ảo’’ dồn dập về phí, thuế và giá xăng dầu tăng phi mã, lãi suất ngân hàng luôn ở mức hai con số. "Thị trường ô tô không phải đóng băng mà hóa đá".

Sau cơn mưa, trời lại quang và không khí lại mát mẻ. Các loại phí tạm lắng khi không đưa vào chương trình nghị sự của kỳ họp Quốc hội lần này. Theo đà giảm sâu của thế giới, giá xăng trong nước đã liên tục giảm.

Một tin vui khác, ngân hàng đang có rất nhiều tiền, lãi suất huy động và lãi suất cho vay giảm đáng kể. Tin nhắn lãi suất ưu đãi khi mua xe trả góp được nhà băng gửi đến khác hàng tiềm năng.

 có nên đổi xe lúc này

Có lẽ, với các dân ngoài Bắc tháng 6 - 7 là tháng cao điểm về du lịch. Đà Nẵng, Ninh Thuận, Quy Nhơn và xa hơn là Sài Gòn với những bãi biển trong xanh tuyệt đẹp như những ‘’nàng tiên đang ngủ’’ chờ được ai đó đánh thức.

Với những lý do ở trên cũng xin mạo muội nhờ diễn đàn tư vấn giúp. Đi du lịch, muốn chơi xa bằng ô tô là điều em luôn ao ước và thực hiện ngay khi có thể. Vậy nên chăng bán xe lúc này và mua xe khác để có cơ hội được đi du lịch?

Chiếc Vios 1.5G đời 2004 đã gắn bó với em được 3 năm, trang điểm đủ cả ghế da, sàn da, phim 3M, đầu CD/MP3 của xe Innova, la-răng đúc, phanh đĩa 4 bành, chỉ mỗi tội là biển miền Nam thôi ạ!

Giấc mơ ôtô luôn thường trực và đôi khi cũng cần được làm mới. Em đã "trồng cây si" với em Altis từ lâu lắm rồi. Càng mê hơn khi hôm nọ ngồi ké anh bạn Altis 2009 cáu cạnh. Muốn là vậy chứ ngân sách có hạn, nếu chia tay em Vios thì em đang hướng đến một nàng Altis 2007.

Mong gả được em Vios để cân đối tài chính vợ chồng con cái lên đường Nam tiến. Bác nào có nhu cầu Vios thì ới em nhé. Bác nào đang đi altis 2007 thì cũng cho em một vài đánh giá về chất lương, ưu nhược điểm của em nó.

Rất mong nhận được các bác cho ý tiến tư vấn, đánh giá. Chân thành cảm ơn!

Trịnh Xuân Nguyên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm  

Các nội dung bảo dưỡng định kỳ ôtô

Thời kỳ chạy rốt-đa, bề mặt tiếp xúc của các chi tiết bằng kim loại chuyển động tương đối có tốc độ bào mòn nhanh, các khâu khớp rơ, lỏng nhưng chưa hỏng do đó bảo dưỡng định kỳ chỉ là kiểm tra và điều chỉnh.

Xem thêm