Nội dung
Cơ hội đóng phim thứ hai cho cindy crawford

Siêu mẫu Cindy Crawford.

Đối với Crawford, vai diễn cho cô cơ hội bộc lộ tài năng diễn xuất sau khi thành công trong vai trò người mẫu, người dẫn chương trình truyền hình và nhà sản xuất băng đĩa. Lần này, cô không còn bị loá mắt bởi số tiền đầu tư lớn, được quảng cáo mạnh như kiểu Fair Game, mà đồng ý tham gia The Simian Line, một bộ phim với số vốn khá khiêm tốn.

Bản thân Crawford cũng cảm thấy tự tin và hài lòng hơn về vai diễn. Cô thấy mình được đối xử như một diễn viên thực sự, hoà đồng trong cả ekip làm phim, chứ không phải bị lợi dụng tên tuổi để quảng cáo như Fair Game.

Trong dự án phim mới, Crawford hợp tác với những diễn viên nổi tiếng như William Hurt, Lynn Redgrave, Eric Stoltz, Harry Connick, và Tyne Daly. Quan trọng hơn, cô được đạo diễn kinh nghiệm Linda Yellen trợ giúp rất nhiều. Yellen cho biết, Crawford có ngoại hình khá phù hợp với vai diễn một phụ nữ xinh đẹp nhưng luôn hoài nghi về sự nghiệp và các mối quan hệ. Bà muốn tìm kiếm ai đó xinh đẹp, dễ bị tổn thương và đáng yêu. Cindy đáp ứng đủ 3 tiêu chí đó. Yellen khen ngợi: "Cô ấy là một người dũng cảm. Một số người mẫu nổi tiếng sẽ từ chối tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nếu lần họ ra mắt không được đón chào nồng nhiệt. Nhưng Crawford đã chấp nhận thực tế và đối mặt với nó".

T.T. (Theo AP)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Beckham - ngôi sao phục trang ấn tượng nhất

Ngôi sao sân cỏ đã vượt qua vô số nam tài tử điện ảnh và ngôi sao ca nhạc để giành danh hiệu Người đàn ông thời trang nhất nước Anh. Còn Kylie Minogue thì đại diện cho phái đẹp chiến thắng trong cuộc bầu chọn này của tạp chí Heat.

Xem thêm