Nội dung
Beckham - ngôi sao phục trang ấn tượng nhất

Diễn viên Nicole Kidman.

Beckham đã đánh bại các đối thủ nặng ký như Robbie Williams và Jude Law trong khi cô vợ của anh thậm chí không lọt vào top 5 phụ nữ thời thượng. Như vậy, có thể nói Posh đã phần nào xuống sắc cũng như xuống tài. Năm ngoái, cô đứng đầu cuộc bầu chọn này.

Phần lớn độc giả tạp chí Heat đều nhất trí, Beckham trông rất khoẻ khoắn và mạnh mẽ trong bộ comple. Ngoài ra, anh có những chiếc cà vạt rất hợp với màu áo sơ mi.

Đứng sau Kylie một chút là Nicole Kidman. Năm nay, sau khi chia tay với anh chồng có chiều cao hơi khiêm tốn Tom Cruise, cô được thoải mái đi giày gót cao và nhờ thế, trông kiêu hãnh và quyến rũ hơn rất nhiều.

Điều khá ngạc nhiên là ca sĩ Christina Aguilera lại đứng đầu danh sách những ngôi sao phục trang phản cảm nhất, sau màn trình diễn với bộ quần áo kém ấn tượng trong video Lady Marmalade.

Sau đây là kết quả cuộc bầu chọn:

Người phụ nữ thời trang nhất:

1 Kylie Minogue
2 Nicole Kidman
3 Jennifer Lopez
4 Gwyneth Paltrow
5 Kate Moss.

Người đàn ông thời trang nhất:
1 David Beckham
2 Robbie Williams
3 P Diddy
4 Jude Law
5 Hugh Grant.

T.T. (theo Ananova)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang phục dạ hội

Bằng chất liệu voan gấm, nhà may Sơn (TP HCM) đã cho ra mắt các loại váy đầm mềm mại và nữ tính. Gam màu chủ đạo ở bộ sưu tập trầm ấm, mang đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho phái đẹp.

Xem thêm  

Các kiểu áo vest đang thịnh hành

Mùa đông năm nay, áo vest chiết eo với những kiểu cổ độc đáo đặc biệt được ưa chuộng ở châu Âu. Các mẫu này mang đến sự lịch thiệp nhưng vẫn tạo dáng vẻ mềm mại và nữ tính cho phái đẹp.

Xem thêm