Nội dung

Cuộc thi "Tìm kiếm doanh nhân tài năng hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và thời trang" do hội đồng anh Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Bộ Văn hoá, Thể thao Du lịch nhằm tôn vinh và tìm kiếm các tài năng trẻ hoạt động trong ngành thiết kế và thời trang.

Đánh giá về tầm quan trọng của sự phát triển Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thời trang, Ông Ian Robinson, quyền giám đốc Hội đồng Anh Việt Nam phát biểu: "Việt Nam là một nước năng động với tốc độ phát triển nhanh chóng, nhờ vậy vị trí và danh tiếng của Việt Nam trên quốc tế đã được nâng tầm ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Một ngành công nghiệp thiết kế và thời trang độc đáo, mang tính sáng tạo và mạnh mẽ sẽ là yếu tố quan trọng giúp Việt Nam tiếp tục phát triển và là dấu hiệu cho thấy Việt Nam đã rất sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách". 

Cơ hội đi anh cho các tài năng thiết kế thời trang

Để trở thành người đại diện cho Việt Nam trong cuộc thi này, ứng viên phải thể thiện được những kỹ năng xuất sắc của một doanh nhân. "Ứng viên cũng cần có kỹ năng giao tiếp tốt bao gồm khả năng tiếng Anh và có tầm nhìn thực tiễn về tương lai của ngành thiết kế/thời trang Việt Nam", bà Lê Anh Thơ, giám đốc các dự án Nghệ thuật và sáng tạo, nhà tổ chức của cuộc thi này cho biết. 

Người chiến thắng sẽ có cơ hội đến Anh để tham dự các hoạt động về thiết kế và thời trang từ 10 đến 17/9 tại London, cùng thời điểm diễn ra hai sự kiện danh tiếng London Fashion Week và London Design Festival. Đồng thời, người này sẽ được tham gia các sự kiện ngoại giao và buổi hội thảo với các đối tác tại Vương quốc Anh và các chuyên gia.

Giải thưởng "Doanh nhân trẻ trong lĩnh vực Thiết kế/ Thời trang 2014" là hoạt động tiếp nối thành công của Hội đồng Anh trong việc tổ chức Giải thưởng Điện ảnh và Truyền thông đa phương tiện 2013, Giải thưởng Thời trang năm 2008, Giải thưởng Điện ảnh năm 2010 và Giải thưởng thiết kế năm 2011. Giải thưởng này là một phần trong chương trình Doanh nhân sáng tạo trẻ (YCE) của Hội Đồng Anh. 

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục