Nội dung
16 mẹo thời trang giúp mặc sành điệu tiếp

11. Đi tất cùng giày cao gót, sandals

Trào lưu đi tất cùng sandals, giày cao gót là một trong những kiểu mốt khó nhằn đối với nhiều người, bởi nếu không tinh tế, bạn sẽ dễ trở thành thảm họa thời trang. Cách đơn giản nhất là dùng tất cùng tông màu với giày, dép và một món đồ nào đó trên cơ thể, như áo hay chân váy, quần short. 

16 mẹo thời trang giúp mặc sành điệu tiếp

12. Dùng khăn quàng cổ thay dây chuyền

Dù dây chuyền có hợp với trang phục đến mấy, nếu diện một phong cách như vậy trong cả tuần, bạn sẽ dễ bị nhàm chán. Thay vào đó, hãy dùng khăn quàng nhỏ thắt gọn gàng cùng áo sơ mi hay áo thun, bạn sẽ ghi điểm trong mắt mọi người.

16 mẹo thời trang giúp mặc sành điệu tiếp

13. Mặc áo khoác như váy

Những kiểu áo khoác dài đến đầu gối hay bắp chân, mắt cá chân thường nổi bật. Thay vì mặc như một chiếc áo khoác bình thường, bạn hãy cài hết cúc và biến nó thành một chiếc váy dáng maxi. Sự sáng tạo này giúp bạn không đụng hàng.

16 mẹo thời trang giúp mặc sành điệu tiếp

14. Sơ vin một nửa

Đóng thùng áo với váy hay quần tạo ra sự gọn gàng, lịch sự. Nhưng trong các dịp đi chơi thoải mái hơn, bạn hãy biến tấu khác đi khi chỉ sơ vin một nửa áo đằng trước, vạt áo sau để thả tự nhiên, sẽ phóng khoáng hơn hẳn.

16 mẹo thời trang giúp mặc sành điệu tiếp

15. Diện áo sơ mi, áo chui cổ trong váy quây

Bình thường khi diện váy quây, phụ nữ thường thích khoe vai trần gợi cảm. Để phá bỏ sự nhàm mắt này, bạn có thể mặc áo sơ mi bên trong váy quây cúp ngực. Sự kết hợp táo bạo giúp bạn thay đổi phong cách ngoạn mục.

16 mẹo thời trang giúp mặc sành điệu tiếp

16. Khoác áo hờ

Đôi khi, bạn hãy biến chiếc áo khoác của mình thành vật trang trí, bằnh cách chỉ khoác hờ lên vai mà không mặc hẳn vào. Lúc này, phong cách thời trang của bạn mang vẻ đẹp quyền lực.

Sao Mai

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

SJC khuyến mại dịp lễ 30/4 - 1/5

Chương trình khuyến mại "Nắng vàng" được thực hiện từ ngày 15/4 đến hết ngày 1/5, áp dụng cho khách lẻ mua nữ trang SJC, không áp dụng cho vàng miếng và vàng nhẫn SJC.

Xem thêm