Nội dung
Một cô gái người Trung Quốc bị hàng trăm con giòi ký sinh khiến khuôn mặt biến dạng, dẫn đến tử vong.

Được biết, cô gái này tên là Wang Sil, sống tại Phúc Châu, Trung Quốc. Trước đó, cô nhập viện trong tình trạng khuôn mặt đã bị biến dạng nặng và có rất nhiều con giòi kí sinh trên mặt.

Cô gái xinh đẹp tử vong vì bị hàng trăm con giòi ký sinh

Cô gái xinh đẹp trước khi bị giòi tấn công.

Sau khi được đưa đến bệnh viện, Wang Sili đã được các bác sĩ lập tức đưa vào phòng cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Khuôn mặt bị biến dạng nặng, xương mũi bị phá hủy gần như hoàn toàn, nhiều chỗ bị mưng mủ…

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ kết luận Wang Sili  đã bị… hơn 200 con giòi tấn công khiến cho khuôn mặt bị nhiễm trùng nặng.

Cô gái xinh đẹp tử vong vì bị hàng trăm con giòi ký sinh

Wang Sili đã bị nhiễm trùng (có thể do nặn mụn) và bị giòi chui vào đó kí sinh.

Nguyên nhân được xác định có thể do cô nặn mụn trứng cá trên mặt và bị giòi chui vào đó kí sinh, đẻ trứng rồi phát triển một cách nhanh chóng ngoài tầm kiểm soát. Toàn bộ cơ thể của cô gái cũng đã bị nhiễm trùng nặng và kí sinh trùng đã xâm nhập vào não.

Cô gái xinh đẹp tử vong vì bị hàng trăm con giòi ký sinh

Wang Sili đã qua đờ trước mọi nỗ lực của các bác sỹ và cha cô.

Ban đầu, Wang Sili cũng tỏ ra khá lạc quan để điều trị nhưng sau đó, cô dần trở nên bi quan và nói với cha mình về cái chết. Cha cô ngay lập tức yêu cầu bác sĩ chuyển con gái lên bệnh viện tuyến cao hơn để tiếp tục điều trị. Nhưng ngay sau đó, cô gái xấu số bỗng dưng ngừng thở rồi qua đời.

Cô gái xinh đẹp tử vong vì bị hàng trăm con giòi ký sinh

Cha Wang Sili đau đớn trước sự ra đi của con gái.

“Một khối lượng giòi rất lớn có bên trong khuôn mặt cô gái làm hoại tử hoàn toàn khuôn mặt, các bộ phận khác cũng dần phân hủy. Và do cấp cứu quá muộn, chúng tôi cũng không làm được điều gì”, một bác sĩ cho biết.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm