Nội dung

Sau hơn 2 tháng tranh tài ,với những vòng thi gay cấn và hơn 300 bài dự thi gửi về, cuộc thi COTTON USA – Fashion design contest đã chọn ra được nhà thiết kế xứng đáng với giải thưởng cao nhất là chuyến trải nghiệm đến với cánh đồng bông tại Mỹ.

Cô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngĐêm chung kết được tổ chức tại sảnh lớn của Cresent Mall, quận 7.

Quán quân của cuộc thi này chính là Mai Cẩm Tú. Cô sinh ra và lớn lên tại Sài Gòn, hiện là một nhà thiết kế thời trang. Để chinh phục được thành công này, Cẩm Tú chia sẻ mỗi ngày cô chỉ ngủ 3 tiếng để hoàn thành các tác phẩm.

Cô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngCa sĩ/Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa trao giải cho người chiến thắng là Mai Cẩm Tú.

Từng chi tiết trên trang phục đều mất nhiều thời gian chế tác, chính vì thế để đáp ứng yêu cầu mà BTC đã đưa ra ban đầu, cô phải tận dụng tối đa từng phút mà mình có được để có thể hiện thực hóa ý tưởng.

Lấy cảm hứng từ hoa cỏ, có một chút sự hoang dã của núi rừng cùng nét đẹp thuần khiết, BST "Mộc hương" mang đậm hơi thở của thiên nhiên dễ dàng gây cảm tình với người xem.

Đặc biệt khi các đóa hoa được thêu và in trên nền chất liệu denim, wash jeans hiện đại như một bản hòa tấu giữa tự nhiên và nhân tạo, cùng những phom dáng khá đẹp mắt.

Cô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngCô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngCô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngCô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngCô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngCô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hương

Top 5 nhà thiết kế xuất sắc nhất cũng có màn trình diễn những BST theo chủ đề Cảm tác vẻ đẹp tự nhiên – BE THE NATURE để chinh phục ngôi vị quán quân danh giá.

Với ban giám khảo, gồm: bà Đoàn Thị Bích Ngọc, ông Võ Mạnh Hùng, NTK Lê Thanh Hòa và Ca sĩ/Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Tất cả đã cùng nhau thực hiện sứ mệnh tìm ra gương mặt nhà thiết kế tài năng nhất, để phát triển hơn nữa thương hiệu Việt còn đang non trẻ trong việc tìm ra hướng đi cho riêng mình.

Để có được thành phẩm là những bộ trang phục độc đáo từ chất liệu cotton thiên nhiên, các nhà thiết kế đã phải trải qua thử thách của chương trình chỉ trong 2 tuần để hiện thực hoá 6 bộ trang phục bao gồm trang phục ứng dụng và trang phục trình diễn.

Cô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hương Một số mẫu thiết kế trong BST "Tạo Dáng" của thí sinh Phan Vị Hán (Lâm Á Luân)Cô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngBST "Tạo Hóa" của thí sinh Nguyễn Thị Hà đến từ Hà NộiCô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hươngThí sinh Đào Minh Nhật đến từ Đồng Nai cùng BST "Creation"Cô gái trẻ tài năng của sài gòn được đến cánh đồng bông ở mỹ với bst mộc hương BST"Nhịp điệu tự nhiên" của Trương Hoài Hận

Khán giả không chỉ mãn nhãn với màn trình diễn của các thí sinh Top 5, mà còn được truyền cảm hứng từ ngọn lửa đam mê thời trang đến từ các nhà thiết kế trẻ. "Cứ theo đuổi đam mê, thành công sẽ đuổi theo bạn".

Huỳnh Tiên lần đầu nói về áp lực khi vừa thi hoa hậu vừa làm nhà thiết kế

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục