Nội dung

Vừa qua, một trang tin nổi tiếng ở Thái Lan đã đăng tải những dòng tâm sự cùng ảnh của một thiếu nữ Thái, nạn nhân của kem trắng da kém chất lượng.

Cô gái thái tan hoang mặt mày vì bôi kem trắng da rởm

Thiếu nữ Thái tự đăng tải ảnh và câu chuyện về làn da bị hủy hoại của mình.

Vì nghe theo lời khuyên của những người bạn, cô đã quyết định dùng thử một loại kem làm trắng da không mấy tên tuổi. Bạn bè cô không chỉ khẳng định loại kem này thực sự có tác dụng và chẳng hề nguy hại gì mà nhận rằng chính họ cũng sử dụng nó. Sau khi bôi kem một thời gian, làn da của cô quả nhiên đã trắng và sáng lên.

Tuy nhiên, không lâu sau, những nốt mụn đỏ bắt đầu xuất hiện trên da mặt cô gái trẻ và ngày càng lan rộng hơn. Quá sợ hãi, thiếu nữ ngay lập tức dừng sử dụng loại kem đó. Khi hỏi han thêm thông tin, cô tin rằng trong lọ kem không rõ nguồn gốc kia có một lượng thủy ngân không hề nhỏ và mình đã bị nhiễm độc da nặng.

Cô gái thái tan hoang mặt mày vì bôi kem trắng da rởm

Trước khi bôi kem trắng da độc hại, cô gái Thái có làn da khá khỏe mạnh.

Thiếu nữ Thái tâm sự rằng mỗi khi nhìn thấy gương mặt mình trong gương, cô đều bật khóc. Từ đó, cô luôn gắn bó với các phần mềm chỉnh sửa ảnh để tự đánh lừa bản thân và các bạn bè trên mạng xã hội.

Phải mất rất nhiều thời gian sau, làn da của cô mới đỡ mẩn ngứa, kích ứng nhưng chưa khỏi hoàn toàn. Cô gái trẻ cũng đã quen dần với việc không sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh lung linh như trước khi đăng tải lên mạng xã hội.

Khi được hỏi vì sao cô tự đăng ảnh khuôn mặt bị tàn phá của mình lên mạng, thiếu nữ Thái Lan khẳng định cô muốn thổ lộ câu chuyện của mình với những cô gái trẻ có khao khát làm đẹp mà thiếu tìm hiểu. Câu chuyện có thật này sẽ là bài học đắt giá để những chị em mơ ước có làn da trắng mịn màng không vướng phải cái bẫy mà những kẻ bán mỹ phẩm giả, độc hại giăng ra trên thị trường.

Cô gái thái tan hoang mặt mày vì bôi kem trắng da rởm

Trước khi dùng kem độc hại, gương mặt của thiếu nữ khá ưa nhìn.

Cô gái thái tan hoang mặt mày vì bôi kem trắng da rởm

Tuy nhiên sau đó, các mụn đỏ bắt đầu nổi đầy trên mặt.

Cô gái thái tan hoang mặt mày vì bôi kem trắng da rởm

Mỗi khi nhìn thấy mình trong gương, cô đều òa khóc.

Cô gái thái tan hoang mặt mày vì bôi kem trắng da rởm

Phải mất một thời gian dài, cô gái Thái mới bỏ được thói quen sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại để tự lừa dối bản thân và bạn bè về nhan sắc thực của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm