Nội dung

Chăm sóc làn da vào ban đêm trước khi đi ngủ thường đem lại hiệu quả hơn rất nhiều so với các bước làm đẹp ban ngày. Lý do ở đây là trong khi hầu như các cơ quan chức năng dừng hoạt động để phục hồi năng lượng thì các tế bào da có cơ hội phát  triển tối đa.

Dưới đây là 4 bước đơn giản, nhưng lại giữ vai trò quan trọng trong việc bảo vệ vẻ đẹp quyến rũ của làn da.

Bước 1: Rửa mặt trước khi đi ngủ

Rửa mặt với một chút sữa rửa nhẹ không những giúp loại bỏ các bụi bẩn và lớp trang điểm mà còn giúp làn da được tăng cường độ ẩm. Đồng thời,  chúng cũng giúp cho các tế bào da được kích thích phát triển tốt hơn.

4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ
Rửa mặt giúp làn da luôn sạch bóng

 

Bước 2: Dưỡng ẩm

Khi làn da đang ở độ ẩm nhất định, bạn cần phải sử dụng kem dưỡng ẩm để thoa lên khuôn mặt. Với cách làm này, các tế bào da hấp thu độ ẩm một cách dễ dàng và đem đến vẻ đẹp mịn màng hơn bao giờ hết.

4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ
Dưỡng ẩm giúp làn da mịn màng hơn

 

Bước 3: Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết là một trong những bước quan trọng giúp làn da luôn mịn màng và sáng khỏe. Mỗi tuần bạn cần dành một buổi tối để thực hiện bước tẩy tế bào chết với một loại mặt nạ tự nhiên.

4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ
Tẩy tế bào chết 1 lần cho mỗi tuần giúp làn da đẹp hơn

 

Bước 4: Chăm sóc cho chân và tay

Đừng bao giờ lơ là bỏ qua bước chăm sóc làn da trên cánh tay và chân. Vẻ đẹp của bạn không chỉ thể hiện ở khuôn mặt mà còn ở các bộ phận khác trên cơ thể, trong đó có đôi tay tay và đôi chân.

Sử dụng một chiếc khăn thấm nước ấm rồi xoa nhẹ lên làn da của tay và chân, sau đó xoa nhẹ một lớp kem dưỡng ẩm lên để bổ sung độ ẩm cho làn da.

4 bước làm đẹp da trước khi vào giấc ngủ
Chăm sóc làn da ở tay và chân giúp làn da đẹp toàn diện

 

Thực hiện 4 bước trên mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn sẽ có một làn da luôn mịn màng và tươi sáng.

 


Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm