Nội dung

kim mills đến từ Chelmsford, Essex (Anh) đã giảm được 11 cỡ áo ngực sau khi tiến hành phẫu thuật thu gọn ngực do quá cỡ. Tuy nhiên, cô được một bệnh viện tư hỗ trợ và hoàn toàn không mất một khoản phí nào cho việc phẫu thuật. Núi đôi quá khủng là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh viêm khớp cột sống của cô.

Năm lần được sở y tế quốc gia từ chối phẫu thuật cắt giảm và thu gọn ngực, Mills vô cùng tuyệt vọng. Nhưng may mắn lại mỉm cười với cô, một bệnh viện tư đã đồng ý phẫu thuật cho cô hoàn toàn miễn phí. Mills chia sẻ: "Tôi đã được cứu sống và đây mới chính là cuộc sống của tôi. Cắt bỏ được vòng một quá cỡ, tôi đã trở thành người mẹ mà tôi mong ước bấy lâu nay”.

 Cô gái phẫu thuật thu gọn vòng một vì quá cỡ

Kim Mills, 32 tuổi đến từ Chelmsford, Essex(Anh) có vòng một siêu khủng

Bà mẹ hai con sau khi hoàn thành phẫu thuật thu gọn ngực đã vui vẻ chia sẻ "Tôi không thể chờ thêm để làm tất cả những gì tôi muốn, từ nay tôi có thể đi đón con, có thể chạy vòng quanh sân mà không lo lắng xem bộ ngực của tôi sẽ ra sao”.

Từ hồi còn là cô bé 14 tuổi, Kim Mills đã sở hữu một bộ ngực khủng, nó làm cho cô khó chịu cũng như bất tiện trong mọi hoạt động. Thậm chí cô còn thường xuyên bị đau do núi đôi quá cỡ. Sau khi sinh con, cô gặp rất nhiều khó khăn trong việc chăm con chỉ với những việc đơn giản như buộc dây giày cho con gái hoặc chải tóc cho con. Cô cảm thấy bối rối và mặc cảm về bộ ngực siêu khủng của mình.

Năm ngoái(2014), bạn của cô đã nhờ cô làm phù dâu. Trong quá trình thử quần áo, thay vì chọn áo ngực có cỡ 14, cô đã chọn áo ngực cỡ 20 để chắc chắn có thể che hết vùng ngực của cô. Tuy nhiên Kim Mills đã không thể tìm được cỡ áo như mình mong muốn. Sau đó bạn của cô đã phải đưa ra ý tưởng mới, thay đổi đồng phục cho phù dâu trong ngày trọng đại của mình. Kim Mills đã nhiều lần thăm khám và xin tư vấn của bác sĩ, tuy nhiên các bác sĩ khuyên cô nên tích cực giảm cân sau đó mới tính đến chuyện thu gọn ngực.

Theo lời khuyên của bác sĩ, bà mẹ hai con bắt đầu chế độ ăn kiêng và giảm cân nghiêm ngặt. Cô đã giảm được 32 kg, tuy nhiên ngực của cô vẫn không thay đổi. Các bác sĩ của NHS thông báo họ không có biện pháp điều trị nào với vòng một siêu khủng của cô. Cuối cùng Kim Mills đã được địa phương hỗ trợ và tiến hành 5 lần phẫu thuật nhưng không thành công, tuy nhiên không mất phí.

 Cô gái phẫu thuật thu gọn vòng một vì quá cỡ

 Vòng một siêu khủng của Mills chính là nguyên nhân chính gây nên viêm khớp cột sống

Tháng 5 năm 2014, bác sĩ chẩn đoán cô bị viêm khớp cột sống. Bác sĩ còn cảnh báo nếu cô không có giải pháp nào kịp thời để ngăn chặn sự tác động của ngực đến lưng, cô có thể sẽ bị tê liệt.

Tháng 9/2014, niềm mơ ước của Kim Mills đã thành hiện thực khi bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Aurora (Anh) đồng ý tiến hành phẫu thuật thu gọn ngực hoàn toàn miễn phí cho cô. Giá trị của ca phẫu thuật có giá trị 7 nghìn bảng Anh. Một tháng sau đó, cô được chuyển về bệnh viện Baddow ở Chelmsford( Anh), nơi bác sĩ phẫu thuật Garrick Georgeu đã bỏ đi gần 3kg mô tuyến trên ngực cô.

 Cô gái phẫu thuật thu gọn vòng một vì quá cỡ

Bà mẹ hai con đã được một bệnh viện tư đồng ý phẫu thuật miễn phí vào tháng chín năm ngoái

Sau phẫu thuật, vòng một của Kim Mills giảm từ cỡ KK xuống cỡ DD. Cô cũng vui vẻ chia sẻ thêm “Bây giờ tôi có thể làm tất cả mọi thứ tôi muốn. Tôi thật sự cảm ơn tất cả các bác sĩ tại phòng khám Aurora Clinics. Từ bây giờ tôi có thể sống một cuộc sống bình thường và không bị làm phiền bởi bất cứ vấn đề nào nữa". 

Ông cho biết: "Sau khi gặp và nghe được câu chuyện éo le của cô Kim Mills, chúng tôi nghĩ cần phải giúp đỡ cô ấy. Vòng một của cô Mills quá khủng và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống của cô. Chúng tôi hy vọng rằng phẫu thuật thu gọn ngực này mang lại cho Kim một cuộc sống mới, và sự thay đổi mới trong cuộc đời cô”.

 Cô gái phẫu thuật thu gọn vòng một vì quá cỡ

Trước đó cô phải dùng đến những loại áo ngực ngoại cỡ

 Cô gái phẫu thuật thu gọn vòng một vì quá cỡ

Sau khi phẫu thuật, cô có thể trở thành người mẹ bình thường và làm được mọi việc một cách đơn giản

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sự thật về quảng cáo trẻ hóa da 10 tuổi.

Tìm kiếm những phương pháp níu giữ tuổi thanh xuân trên internet, không khó để nhận thấy vô vàn lời mời gọi hấp dẫn “Trẻ lại 10 tuổi chỉ sau 30 phút”, “Giã từ nếp nhăn trong chớp mắt”…Quảng cáo là thế, nhưng đâu mới là hiệu quả thực sự của các phương pháp này?

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm