Nội dung
Clip đạt 9 triệu view của Nikkie khiến nhiều người phải sửng sốt vì sự chênh lệch đáng kinh ngạc giữa nửa mặt 'với make up ' và nửa mặt 'không make up' của cô.

Chuyên gia trang điểm và Youtuber Nikkie vừa cho ra mắt một video với tựa đề 'Sức mạnh của trang điểm'.

Hiện tại, video này đã nhận được hơn 9 triệu view. Nữ chuyên viên trang điểm 20 tuổi cho biết cô cho rằng việc yêu thích mỹ phẩm không có gì xấu xa, và cô cảm thấy rất phẫn nộ khi hiện nay, con gái phải cảm thấy xấu hổ và giấu giếm việc trang điểm. 

Để chứng minh điều này, cô đã quyết định sẽ chỉ trang điểm một nửa khuôn mặt của mình. Cô cho biết mình không hề cảm thấy mặc cảm vì khuôn mặt mộc và vẫn thường xuyên đi ra ngoài mà không trang điểm. 

Cô gái gây sốc với clip sức mạnh của trang điểm hút 9 triệu view

Tuy nhiên, cũng có những lúc cô muốn mình trông khác đi và sử dụng mỹ phẩm để thỏa mãn mong muốn này. Qua việc này, cô mong mọi người có thể thấy được sức mạnh thật sự của việc trang điểm, và niềm vui mà cô cảm thấy khi làm điều này.

Và kết quả khiến rất nhiều người phải kinh ngạc.

Cô gái gây sốc với clip sức mạnh của trang điểm hút 9 triệu view
Cô gái gây sốc với clip sức mạnh của trang điểm hút 9 triệu view

Nikkie khẳng định rằng con gái không trang điểm vì muốn quyến rũ đàn ông hay vì cảm thấy chán ghét bản thân, và đơn giản chỉ bởi vì việc trang điểm là một công đoạn rất thú vị cho những dịp mà bạn chỉ đơn giản là muốn thay đổi diện mạo đôi chút.

Cô cũng nói thêm là việc trang điểm là một thứ rất riêng cho mỗi người, vì vậy các cô gái không nên cảm thấy bị gò bó bởi các luật lệ mà nên thể hiện cá tính riêng qua phong cách trang điểm của bản thân.

 

 

Tin Update
  • 22/05/15 16:02 Chết cười với video cô gái Hàn Quốc tẩy bỏ nửa lớp trang điểm trên mặt
  • 13/05/15 04:00 (Độc quyền) Hướng dẫn Make up: Sweet Lolita
  • 17/04/15 08:51 Hot girl Nhật "hai mặt" khiến dân mạng "dậy sóng"
  • 16/04/15 09:18 7 lỗi trang điểm khiến bạn mệt mỏi già trước tuổi

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục