Nội dung

Cô gái du lịch khắp thế giới với thời gian thần tốc

Cassie chụp ảnh khi tới đất nước Bhutan.

Cassie De Pecol, 27 tuổi, đã bắt đầu hành du lịch vào tháng 7.2015 và hiện cô sắp hoàn thành sứ mệnh tới thăm tất cả 193 quốc gia cùng các vùng lãnh thổ Đài Loan, Kosovo và Palestine trên toàn thế giới.

Cô gái du lịch khắp thế giới với thời gian thần tốc

Cô gái Mỹ khám phá vẻ đẹp ở El Nido Palawan, Philippines.

Cho tới nay, cô gái đến từ thành phố Washington, Mỹ đã đặt chân đến 180 quốc gia và trải qua 254 chuyển bay chỉ trong 15 tháng. Cassie ước tính cô cần thêm 45 ngày nữa để hoàn thành hành trình thám hiểm vòng quanh thế giới.

Với đam mê khám phá, cô gái tóc vàng đã bắt đầu hành trình du lịch vòng quanh thế giới mang tên Expedition 196 vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 của mình. Gần đây nhất, Cassie đã có mặt tại thành phố New York sau khi rời khỏi Cuba.

Cô gái du lịch khắp thế giới với thời gian thần tốc

Bức ảnh này được cô chụp ở Kazakhstan.

“Từ hồi còn ngồi ghế nhà trường, tôi đã mơ ước được tới tất cả quốc gia trên thế giới, để tìm hiểm thêm về các nền văn hóa, môi trường tự nhiên và tôn giáo. Tôi muốn biết về những thứ tồn tại bên ngoài Bắc Mỹ. Liệu Trung Đông hay rừng Amazon có giống như những gì được miêu tả trên báo chí?”, Cassie chia sẻ.

Cô gái du lịch khắp thế giới với thời gian thần tốc

Cassie cần khoảng 198.000 USD để hoàn thành hành trình của mình và nhiều nhà tài trợ đã giúp đỡ cô. Các nhà đầu tư cũng thực hiện một bộ phim tài liệu về hành trình của cô gái 27 tuổi nhằm quảng bá cho du lịch bền vững.

Cô gái du lịch khắp thế giới với thời gian thần tốc

Ngoài ra, Cassie cũng quảng bá cho các khách sạn như Six Senses, Soneva và Secret Bay trên mạng xã hội Instagram, đổi lại cô sẽ được ở miễn phí tại những khu nghỉ dưỡng này.

Cô gái du lịch khắp thế giới với thời gian thần tốc

Cô gái 27 tuổi tới thăm ngôi đền Angkor Wat, Campuchia.

Cô gái người Mỹ cũng làm việc với tổ chức Bảo tồn khám phá và khoa học để lấy các mẫu nước nhằm kiểm tra xem chúng có hóa chất nhựa hay không. Cassie còn làm đại sứ cho Viện hòa bình quốc tế.

Sau khoảng 15 tháng du ngoạn khắp thế giới, Cassie đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và tin rằng việc du lịch một mình đã giúp cô có được những trải nghiệm khó quên.

Cô gái du lịch khắp thế giới với thời gian thần tốc

Trong hành trình du lịch, cô nhiều lần phải quay về Mỹ để thay hộ chiếu mới.

“Tôi dành khoảng 2 đến 5 ngày tại mỗi quốc gia”, Cassie nói. “Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi gặp gỡ các sinh viên và các nhà chức trách địa phương hay một mình tới những nơi có phong cảnh đẹp ngoạn mục. Tôi cũng từng bị quấy rối và đối mặt với những tình huống rắc rối như bị lừa lấy tiền”, Cassie  cho biết.

Mặc dù không phải là người phụ nữ đầu tiên du lịch tới tất cả các quốc gia trên thế giới, nhưng Cassie hy vọng cô sẽ trở thành người phụ nữ hoàn thành mục tiêu này trong thời gian nhanh nhất.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm