Nội dung

 Cùng làm quen cô nàng với nickname đáng yêu Chuột Thổ Cẩm - chủ nhân những bản cover cực ngọt “đốn ngã” trái tim cộng đồng mạng.

cô gái Nguyễn Lê Chi sinh năm 1991, đến từ Nghệ An đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý trên mạng xã hội thời gian qua bởi những bản cover "cực ngọt" và độc đáo. Được biết cô bạn là cựu sinh viên khoa Báo mạng điện tử Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền. Bên cạnh đó, Lê Chi cũng chính là em gái ruột của nữ mc nổi tiếng Diệp Chi trong chương trình rung chuông vàng .

Với chất giọng khỏe khoắn cùng phần phụ họa đáng yêu, những bản cover của cô bạn đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ và khen ngợi từ người nghe. Bằng chứng là chỉ trong thời gian ngắn, trang cá nhân của Chi đã có đến hơn 15.000 lượt theo dõi.

Cô em gái xinh đẹp và đa tài của nữ mc rung chuông vàng

Cô nàng Lê Chi xinh đẹp

Chúng ta hãy cùng trò chuyện để biết rõ hơn về cô gái xinh đẹp, đa tài này.

Chào Lê Chi, thời gian gần đây bạn nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng thông qua các bản cover, bạn có cảm thấy cuộc sống mình bị thay đổi nhiều không?

Điều thay đổi lớn nhất cuả mình có lẽ là việc có thêm được rất nhiều bạn bè quan tâm và theo dõi. Còn lại thì cuộc sống thường ngày của mình không thay đổi gì mấy (cười).

Việc cover các ca khúc nổi tiếng có phải là sở thích của bạn? Bạn đã bắt đầu cover những bài hát từ khi nào?

Mình thường quay các clip cover vào những lúc rảnh rỗi và đó là sở thích của mình. Mình đã bắt đầu đăng những clip cover bài hát trên Facebook từ cách đây khá lâu, nhưng mình chỉ để ở chế độ cho những người bạn trên Facebook của mình xem. Sau đó có vài bạn góp ý là xem video trên trang cá nhân có phần bất tiện, do đó mình mới nghĩ tới chuyện up lên kênh Youtube.  

Thật sự là mình rất bất ngờ vì những clip mình quay với mục đích "cho vui" để gửi tặng bạn bè lại được nhiều người quan tâm đến thế.

Cô em gái xinh đẹp và đa tài của nữ mc rung chuông vàng

Bạn có bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp vào một ngày gần nhất hay không?

Mình chưa bao giờ nghĩ tới việc đó. Và nói thật, mình thấy giọng hát của mình cũng bình thường thôi, mình biết nhiều bạn còn hát hay hơn mình nữa.

Chắc hẳn Lê Chi phải có thần tượng âm nhạc riêng của mình chứ?

Mình có gu nghe nhạc khá lung tung, nhạc nào hay mình cũng thích. Về thần tượng âm nhạc, mình thích nhất nhóm Daft Punk – nhóm nhạc điện tử nổi tiếng thế giới, X Japan – nhóm nhạc rock của Nhật Bản và EXO - một boyband Hàn Quốc khá nổi thời gian gần đây. Mình đã bảo gu nghe nhạc của mình khá kì quặc mà (cười).

Ngoài cover các ca khúc ra, bạn còn có những sở thích nào muốn chia sẻ không?

Sở thích và đam mê lớn nhất của mình là đọc sách . Mình là một con mọt sách chính hiệu đó (cười)!

Lê Chi ở ngoài là một cô gái như thế nào? Vì trong clip bạn rất nhí nhảnh và đáng yêu.

Ở ngoài mình lại là một người hướng nội đấy, mình khá ít nói, đặc biệt là đối với những người mới quen chứ không được nhí nhảnh như ở trên clip mà mọi người xem đâu.

Cô em gái xinh đẹp và đa tài của nữ mc rung chuông vàng

Sau khi những clip được đăng tải trên mạng xã hội và được mọi người đón nhận nồng nhiệt, những dự định tiếp theo trong tương lai của bạn là gì?

Mình vẫn sẽ tiếp tục đi học và làm việc thật tốt, và chắc chắn là mình vẫn sẽ giữ thói quen quay clip và gửi tặng cho các bạn của mình.

Được biết bạn là em gái của nữ MC Diệp Chi của "Rung chuông vàng", đã bao giờ bạn cảm thấy mình bị áp lực khi là em gái của một người nổi tiếng chưa?

Áp lực lắm chứ, nhất là khi mình cũng học và làm cùng ngành với chị gái! Tuy nhiên, mình luôn ngưỡng mộ và rất phục chị gái mình ở nhiều điểm, nhất là việc chị ấy luôn dành hết tâm sức tình yêu cho công việc cũng như cho gia đình. Ngoài ra thì mình thấy ghen tị vì chị ấy có một cô em gái giống như mình (cười)

Cảm ơn Chi về những chia sẻ thú vị. Chúc bạn luôn hạnh phúc và thành công trên con đường mình đã chọn!

Cô em gái xinh đẹp và đa tài của nữ mc rung chuông vàng

Lê Chi nhí nhảnh bên chị gái Diệp Chi

Ảnh: NVCC

*** Mời độc giả theo dõi bản cover "ừ thì" gây sốt của Lê Chi:

< embed height="357" width="606" type="application/x-shockwave-flash" src="http://cache.hosting.vcmedia.vn/?key=6ce4e74d3fe249929f1adac7b8ed789f&pname=mediaplayer.swf" name="playerVCC" allowscriptaccess="always" allowfullscreen="true" wmode="transparent" flashvars="videotag=false&autostart=false" bgcolor="" quality="high" id="playerVCC">

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Tâm Tít - mỹ nhân có làn da trẻ thơ.

Vậy phép màu nào giúp cô có được làn da tươi trẻ đáng ngưỡng mộ ấy? Tâm Tít chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây: “Một tâm hồn đẹp sẽ sống mãi với thời gian, nhưng làn da của người phụ...

Xem thêm  

Minh Hằng khoe tối đa vẻ gợi cảm

Top 5 'Mỹ nhân của năm 2013' diện váy hở trọn vai thon và khuôn ngực đầy đặn trong bộ ảnh mới. Bộ ảnh do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Minh...

Xem thêm  

Hoàng Thùy Linh tinh khôi đầy quyến rũ

Chiều qua (25/11), ekip thực hiện bộ phim Thần tượng do Hoàng Thùy Linh, Harry Lu đóng vai chính đã có buổi ra mắt MV nhạc phim đầu tiên với tựa đề Buổi chiều hôm ấy do Phạm Quỳnh Anh thể hiện. Được...

Xem thêm