Nội dung
Vậy phép màu nào giúp cô có được làn da tươi trẻ đáng ngưỡng mộ ấy?
Tâm Tít chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây: “Một tâm hồn đẹp sẽ sống mãi với thời gian, nhưng làn da của người phụ nữ lại như cánh hoa nếu không được chăm sóc, theo năm tháng kết hợp với tác động của môi trường sẽ khiến nó tàn úa. Cũng như bao cô gái khác, để lưu giữ mãi vẻ đẹp làn da Tâm đã phải nhờ đến công nghệ Babie Face”.
Theo như chia sẻ của Bác sĩ da liễu tại Adora Spa & Beauty làn da của Tâm Tít sau khi chụp phân tích da cho kết quả như sau: bề mặt da mịn nhưng khá mỏng, dưới đáy hạ bì da đã xuất hiện các chân nám nông, tầng thượng bì có biểu hiện sạm nám nên da cần được phục hồi, làm khoẻ và làm trắng sáng đồng thời tiêu diệt chân nám còn non trẻ.
Tâm tít - mỹ nhân có làn da trẻ thơ
Ann spa & Beauty địa chỉ làm đẹp yêu thích của sao từ ngày 19/11 nâng tầm cao mới chuyển tên thương hiệu thành Adora Spa & Beauty
Công nghệ Babie Face của Ý là một trong công nghệ siêu vitamin cung cấp tinh chất trắng da cô đặc được cấu thành bởi thành phần chính: Microencapsulated, Liquorice, Extract ( chiết xuất 100% cam thảo), Azelaic acid thành phần từ các loại ngũ cốc lành tính, thân thiện, Vitamin C, Sugary agent ( nguồn gốc từ cây mía)…..dưới tác động của ánh sáng sinh học và điện ion đẩy sâu tinh chất vào tầng đáy hạ bì da nơi sản sinh melanin và quyết định sắc da, đẩy mạnh sự hấp thụ dưỡng chất làm trắng da của tế bào, khoá chặt mọi hoạt động của melanin, loại bỏ tận gốc các chân nám.
Vì các thành phần của Babie Face 100% từ thiên nhiên, không có hoá chất lột tẩy nên da sẽ không trắng ngay lần đầu điều trị mà khoẻ mạnh từ bên trong và trắng dần ở lần thứ 3. Hiệu quả của công nghệ được kiểm chứng trên chính làn da của Tâm Tít.
Babie Face là một trong công nghệ có được nhiều sự say mê và ưu ái của các Sao Việt bởi có có thể tạo da làn da sáng trong mịn màng như em bé, tạm biệt lớp phấn nền dày cộm, khuôn mặt bạn vẫn thật xinh xắn, quyến rũ chỉ với lớp son nhẹ nhàng.
Tâm tít - mỹ nhân có làn da trẻ thơ
Tâm Tít đã trải nghiệm công nghệ này được 5 lần và tone màu da đã sáng hẳn lên 3 tone
Ann Spa & Beauty chính thức đổi tên thương hiệu thành Adora Spa & Beauty từ ngày 19/11/ 2013 và sắp khai trương cơ sở mới tại 25 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhân sự kiên này, đến với Adora Spa & Beauty khách hàng sẽ được giảm giá 30% khi mua 1 gói liệu trình Babie Face. Kéo dài 6/12/2013.
Adora Spa & Beauty địa chỉ làm đẹp số 1 của sao Việt : Tâm Tít, Angle Phương Trinh, Trang Nhung…
Thông tin liên hệ:
Trung tâm chăm sóc da chuyên nghiệp Adora Spa & Beauty
40A Tuệ Tĩnh, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
ĐT: 04 3822 5979
Hotline: 01659766666.
Email: annspa.vn@gmail.com
Website: www.annspa.vn
Facebook: https://www.facebook.com/Annspabeauty
(Nguồn: annspa.vn)​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Vẻ đẹp nõn nà của VĐV nhảy cầu

Ngắm làn da trắng nõn, mịn màng và những đường cong rực lửa của Cica Zhou Weitong, không ai nghĩ cô xuất thân từ một vận động viên. Cica Zhou Weitong sinh ngày 26/08/1982 tại Quý Châu, Trung Quốc. Sở hữu...

Xem thêm  

Minh Hằng khoe tối đa vẻ gợi cảm

Top 5 'Mỹ nhân của năm 2013' diện váy hở trọn vai thon và khuôn ngực đầy đặn trong bộ ảnh mới. Bộ ảnh do nhiếp ảnh Lê Thiện Viễn thực hiện, với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Minh...

Xem thêm