Nội dung
Với tiêu đề phía trên thì anh em nghĩ sao nhỉ? Bởi nhiều anh em cho rằng exciter 150 2020 đi phố sẽ ngon hơn Winner X 2020 nhiều, vậy chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Có chắc exciter 150 đi phố ngon hơn winner x
Có chắc Exciter 150 đi phố ngon hơn Winner X?

Có chắc exciter 150 đi phố ngon hơn winner x
Thật sự mà nói mình ở đây không phải là fan của Yamaha, AE cứ lái thử Exciter 150 rồi sau đó thử Winner X, AE sẽ thấy tư thế lái của Exciter 150 thoải mái vô cùng. Việc này sẽ giúp chúng ta linh hoạt, dễ dàng luồn lách các kiểu, Exciter 150 như được pha nhẹ dáng ngồi của dòng Hyper Underbone chồm về trước xíu & không quá thẳng lưng như Winner X.

Có chắc exciter 150 đi phố ngon hơn winner x
Tiếp đến ngoại hình thì thật sự Winner X quá bề thế so với Exciter, Winner X hướng đến sự hầm hố thì Exciter 150 lại muốn tối giản nhất có thể, cả 2 đều thành công trong việc tạo ra một mẫu xe côn tay chuẩn mực thể thao khiến AE yêu thích.

Có chắc exciter 150 đi phố ngon hơn winner x
Động cơ mới là cái quyết định nè, nhiều bạn thường nói động cơ SOHC Exciter 150 mạnh nước đề & DOHC của Winner X lại thiên về nước hậu. Thật sự đúng đó nhưng nó chưa phải là vấn đề chính của đi phố bởi thật sự Winner đã mạnh hơn Exciter 150 rồi.

Quan trọng là Exciter 150 sở hữu động cơ hoạt động rất tốt khi chạy tốc độ thấp, các bộ phận như tay côn, bộ nồi, hộp số đều hoạt động rất nhẹ nhàng luôn.

Chính vì vậy cá nhân mình thấy đây là những yếu tố giúp Exciter 150 đi phố SƯỚNG hơn Winner, còn AE thì sao, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết để chủ đề trở nên sôi động hơn nhé!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Tìm hiểu Honda Lead 125

Honda Lead 125 - sức hút từ sự cải tiến Động cơ nâng từ 110 lên 125 phân khối, tích hợp công nghệ tắt động cơ khi dừng quá 3 giây, nắp bình xăng tiện dụng khiến Lead thân thiện hơn dù vẫn còn nhược...

Xem thêm  

Honda 67 lạ mắt của thợ độ Việt Nam

Rũ bỏ vóc dáng hiền lành, chiếc 67 trở nên dữ dằn với mặt nạ trước, ống xả vắt cao, và nhiều trang bị hầm hố. Hầu hết các chi tiết của xe đều được làm mới theo phong cách môtô thể thao....

Xem thêm  

Chạy thử Super Dream 2013

Chạy thử Super Dream 2013: Không còn là giấc mơ đẹp Mẫu xe số "siêu giấc mơ" với động cơ 110cc vừa ra mắt của Honda Việt Nam sở hữu thiết kế lai tạp, không bắt mắt và động cơ mới cũng chưa thực...

Xem thêm  

Hình ảnh các thể loại xe đạp

Các thể loại xe đạp: Road bike Mountain bike Touring bike BMX buy Trials Ngoài ra còn một số biến thể khác như Tandem Fixed gear bike (Sài Gòn đang manh nha, hình như Hà Nôi chưa có) ...

Xem thêm