Nội dung

Karrie Brown bị hội chứng Down nhưng vẫn luôn nhí nhảnh, vui tươi như bạn bè cùng tuổi. Cô bé 17 tuổi này rất thích quần áo và bộc lộ niềm đam mê với thời trang ngay từ thủa bé. Karrie cũng có tài khoản Twitter và Facebook để bộc lộ tâm trạng hay khoe những bộ cánh mới của mình. Cô bé chia sẻ, phong cách mà mình đang theo đuổi là "biker chick" (cô gái mạnh mẽ, cá tính).

Cô bé bị hội chứng down thành người mẫu ảnh
Karrie Brown luôn tươi cười mỗi khi được chụp ảnh.

Một ngày, mẹ của Karrie phát hiện rằng hãng thời trang bình dân cho giới trẻ Wet Seal bắt đầu sản xuất đồ plus-size (trang phục ngoại cỡ cho những người thừa cân). Những mẫu quần áo này đều rất đẹp mắt và phù hợp với cơ thể đẫy đà của Karrie. Ngay sau đó, bà đã mua cho cô bé một vài bộ trang phục mới.

Karrie rất thích thú với những mẫu quần áo này. Cô bé bắt đầu chụp ảnh mình trong những tư thế tươi vui, nhí nhảnh với trang phục của Wet Seal và đưa lên Facebook. Rất nhiều bạn bè và cả người không quen biết đều khen ngợi và ủng hộ Karrie. Cô bé mong muốn rằng, một ngày nào đó hãng sẽ biết đến và mời cô làm người mẫu.

Cô bé bị hội chứng down thành người mẫu ảnh
Karrie diện quần áo của Wet Seal và đăng hình ảnh của mình lên Facebook với mong muốn hãng thời trang này sẽ mời mình làm người mẫu.

Điều bất ngờ đã đến khi cuối cùng hãng Wet Seal cũng biết tới Karrie. Ngay lập tức, họ liên lạc với cô bé và mời cô ký hợp đồng cho chiến dịch quảng cáo đồ ngoại cỡ mới. Karrie được tài trợ để cùng mẹ bay đến California chụp ảnh. Đại diện hãng cho biết: "Chúng tôi thật sự rất cảm động trước sự lạc quan và tinh thần vui sống của cô bé. Karrie là một người mẫu rất nhí nhảnh".

Mẹ của Karrie lo ngại cô bé sẽ bộc lộ sự không bình thường trong buổi chụp hình nhưng trái lại, Karrie rất tươi vui và tự tin. Cô bé thậm chí còn nhờ nhiếp ảnh gia bật nhạc Justin Bieber - thần tượng của mình - để có thêm động lực và cảm hứng.

Cô bé bị hội chứng down thành người mẫu ảnh
Karrie chủ động tạo dáng và hoàn toàn tự tin trước ống kính.

Chỉ trong một ngày, fanpage của người mẫu teen Karrie Brown trên Facebook đã có hơn 20.000 lượt thích. Tất cả đều rất khâm phục niềm đam mê thời trang và tinh thần lạc quan của cô bé này.

Xem tiếp: Một số hình ảnh của bé Karrie

Song Quỳnh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục