Nội dung

Nếu như có một ngày bỗng dưng em không còn thích ăn kem cho dù đó là món ruột của em thì hãy đến bên cạnh anh.

Cô bé! Anh sẽ chở em đi tới những tiểm kem ngon nhất trên đời, khổng lồ nhất và chứa đầy tình cảm của anh trên thế giới này.

Nếu như có một ngày em cảm thấy cuộc sống ngoài kia quá ồn ào, khắc nghiệt, mệt mỏi đủ thứ từ học tập, gia đình thì hãy cứ thở dài với anh, hãy cứ nói với anh nhé!

Anh sẽ chở em đi tới chuyến tàu giải trí vui nhất, thú vị nhất trên đời. Nơi mà anh sẽ sẵn sàng hát bất cứ bài nào em yêu, trình diễn bất cứ điệu nhảy nào mà em thích, lắng nghe em nói và chia sẻ cùng anh.

Có anh ở đây rồi

Nếu một ngày bỗng dưng em nhớ về ngày xưa, hãy vờ nũng nịu với anh.

Anh sẽ dẫn em tới những nơi ngày xưa ấy, tìm về kí ức đẹp năm nào.

Nơi mà lần đầu tiên anh bắt gặp nụ cười trong sáng của em với mái tóc dài tung bay trong gió, dưới tán lá phượng xanh ngắt trong sân trường.

Nếu một ngày bỗng dưng em muốn níu giữ những khoảng khắc thì hãy thì thầm với anh.

Anh sẽ chụp cho em những tấm hình đẹp nhất bởi nó có người con gái anh yêu. Chúng sẽ chẳng bao giờ phai mờ theo thời gian vì nó được chụp từ "máy ảnh tình yêu". Cũng giống như những điều anh luôn dành cho em bây giờ và trước đó.

Nếu một ngày bỗng dưng em thấy cô đơn và lạnh lẽo hãy đến bên anh nhé. Anh sẽ khiến không gian xung quanh chúng ta tràn ngập những tiếng đập yêu thương trong trái tim anh. Nơi có hơi ấm áp của tình yêu anh dành cho em, cô bé nhỏ.

Có anh ở đây rồi

Nếu một ngày bỗng dưng em thấy buồn hãy tựa vào vai anh. Anh sẽ luôn là ánh mặt trời tỏa nụ cười cho em, dẫn em vào thiên đường của niềm vui, nụ cười.

Nếu một ngày bỗng dưng em muốn khóc, hãy khóc trên bờ vai anh. Anh sẽ luôn là chỗ dựa mỗi khi em cần, để em có thể khóc thoải mái khi nhớ về người ấy.

Và nếu một ngày em biết rằng anh yêu em nhiều như thế thì liệu em có rời xa anh không?

Cô bé... Dù sao vẫn có anh ở đây rồi.

Bé Quỳnh -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Bạn thân à, tớ thích cậu!

Sáu năm bên nhau rồi đấy, chúng ta có bao nhiêu cái sáu năm trong cuộc đời cậu nhỉ? Mình học chung lớp cấp ba, cậu bàn dưới, tớ bàn trên. Bao nhiêu cảm...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm