Nội dung
Claudia schiffer ghét ảnh cưới của mình

Siêu mẫu Claudia Schiffer.

Trước hôn lễ một ngày, Claudia đã thoả thuận với tạp chí Hello! đăng ảnh cưới của cô với điều kiện họ phải chi cho người đẹp 450.000 bảng. Để hình ảnh hôn lễ được lưu lại tươi đẹp, Claudia trùm khăn choàng kín đầu khi ra đón khách, để người ngoài không thể chụp ảnh cô. Ấy vậy mà không may thay, tay nghề phóng viên ảnh của Hello! cũng không làm siêu mẫu đắt giá hài lòng.

Hello! đã dàn trang xong xuôi và chỉ chờ Claudia duyệt lại là họ sẽ in ấn, phát hành hàng loạt. Họ đâu ngờ rằng, cô nàng tóc vàng người Đức sau khi lấy chồng lại nổi nóng, kêu gào rằng các bức ảnh trông thật phản cảm. Cô nằng nặc đòi rút bài báo về đám cưới của cô ra khỏi tạp chí tuần này. Eduardo Sanchez-Junco, chủ tạp chí, đang rất phẫn nộ và đòi kiện cô nàng đỏng đảnh.

Thu Trang (theo Reuters)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trang phục dành cho bé nhân ngày 1/6

Những chiếc váy đầm ngộ nghĩnh dành cho bé gái và những bộ quần áo trông rất "ngầu" chắc chắn sẽ làm các bé trai thích thú. Dưới đây là một số mẫu đang có bán rộng rãi tại Hà Nội và TP HCM.

Xem thêm  

Các kiểu váy mùa hè

Trên nền vải hoa rực rỡ với kiểu dáng đơn giản, các nhà tạo mẫu đã giới thiệu đến công chúng những thiết kế rất trẻ trung và đẹp mắt. Dưới đây là một số mẫu được giới trẻ ưa chuộng.

Xem thêm