Nội dung
Claudia schiffer bị cấm đóng phim quảng cáo

Siêu người mẫu Claudia Schiffer.

Thế là đi tong bao công leo trèo nặng nhọc của bà bầu Schiffer. Ông Josef Miller, đại diện cho Bộ Lâm nghiệp cho biết: "Người mẫu tóc vàng hiện mang bầu, nếu để cô ấy quay trên "nóc nhà" của nước Đức thì sự tôn nghiêm và thiêng liêng của dãy Alps sẽ bị hư hại".

Claudia đang mang thai tháng thứ 4 và sẽ sinh vào đầu năm tới. Cô cố gắng hoàn tất rất nhiều dự định trước khi ở cữ, bao gồm cả viết sách và đóng các phim quảng cáo. Sau quyết định của các nhà chức trách, các cảnh phim sẽ vẫn được quay nhưng siêu mẫu cùng bạn diễn Guenther Jauch đã phải đóng tại phim trường gần chân núi.

 Kim Dung (theo BBC)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Thiết kế mùa hè của Boudicca

Nhãn hiệu thời trang hàng đầu London vừa giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập sang trọng và lịch sự dành cho phái đẹp. Trên nền đen và trắng cùng thiết kế đơn giản, những bộ trang phục này vẫn tôn lên vẻ quyến rũ và bí ẩn cho người mặc.

Xem thêm  

Thiết kế mùa hè của JoJo

Trẻ trung, khoẻ khoắn nhưng không kém phần lịch sự là điểm nổi bật của những thiết kế này. Bạn có thể tìm mua những bộ trang phục dưới đây của JoJo ở Hà Nội - 112 Quán Thánh hoặc ở TP HCM, tại địa chỉ 187 Hai Bà Trưng, 54-56 Nguyễn Trãi, Diamond Plaza, số 4 Lê Duẩn.

Xem thêm