Nội dung
Tên chàng: Nguyễn Anh Tuân
Tuổi: 26
Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Tên nàng: Trương Thy Trúc
Tuổi: 26
Nghề nghiệp: Nhân viên văn phòng

Trước khi kết thúc đời độc thân, cặp đôi cùng tuổi đến từ Trà Vinh này đã có tới 8 năm bên nhau, trải qua bao ngọt bùi lẫn thử thách trước khi đến với một cái kết hạnh phúc.

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp
Anh Tuân và Thy Trúc đã bên nhau 8 năm trước khi cưới

Giống như nhiều cặp đôi khác, Anh Tuân và Thy Trúc quen nhau khi vừa bước chân vào cánh cửa Đại học. Ngày đó, Trúc vẫn nhớ mãi ấn tượng về một anh chàng có mái tóc kiểu Hàn Quốc hợp thời khá nổi bật trong lớp, trong khi cô nàng lại là fan hâm mộ của các nam diễn viên phim thần tượng. Tự thú nhận tình yêu của đôi mình có đôi chút “sét đánh”, kể từ sau lần gặp gỡ đó, đôi trẻ thường xuyên trao đổi với nhau hơn. Lời tỏ tình qua điện thoại cũng khiến trái tim cô sinh viên bé nhỏ phải đập loạn xạ vì xấu hổ.

“Lúc đầu học chung, đứa ngồi trên, đứa ngồi dưới, anh ấy cứ kiếm cớ giật tóc mình suốt. Mỗi lần bị giật tóc là thêm một lần mình lấy cây bút của anh ấy làm kỷ niệm. Rồi nhớ những lần muốn rủ mình đi ăn kem mà không dám, mỗi lần như vậy anh lại phải đạp xe qua đưa nhỏ bạn mình đi cùng rồi mới qua rủ”, Trúc bồi hồi nhớ lại kỷ niệm đẹp của tình yêu thời cắp sách đến trường.

Trong mắt bạn gái, Tuân là mẫu đàn ông hơi lạnh lùng và cứng nhắc, lại chẳng thích lãng mạn, nhưng chính sự quan tâm và tình cảm chân thành của anh chàng lớp trưởng đã khiến trái tim Trúc bị “hạ gục”.

Yêu nhau suốt 8 năm trời, cặp đôi cùng tuổi thừa nhận mình đã trải qua không ít chuyện vui buồn nhưng không phải vì thế mà khiến tình yêu phai nhạt. Ngược lại, vượt qua những thử thách, cả hai càng nhận ra mình không thể sống thiếu nhau. Cùng tuổi, Tuân và Trúc vừa là hai người bạn, vừa là người yêu và tri kỷ. Điều tuyệt vời nhất, có lẽ chính là khi Trúc tiết lộ: “Dù có là chuyện trên trời dưới đất gì, bọn mình cũng có thể tâm sự được hết với nhau!”.

Khi tình yêu đã chuyển sang một giai đoạn mới, vừa đủ chín muồi để nghĩ tới các kế hoạch tương lai, cả hai đã quyết định dùng hôn nhân như một lời cam kết cho tình cảm bền bỉ của mình. Nhớ lại màn cầu hôn “lãng xẹt”, Trúc không giấu nổi nụ cười tươi tắn cùng kỷ niệm hài hước: “Cầu hôn ư? Anh ấy chỉ tuyên bố với mình một câu xanh rờn là: Khi nào mình chụp hình cưới đây em?”.

Đúng như lời giao ước, bộ ảnh cưới thực hiện tại Huế - Hội An – Đà Nẵng được coi là một trong những trải nghiệm thú vị của đôi bạn trẻ. Khá bất ngờ khi nghe cô dâu tiết lộ về lý do lựa chọn 3 thành phố miền Trung xinh đẹp này để ghi lại khoảnh khắc khó quên trong hành trình tìm kiếm hạnh phúc: “Hai đứa mình chưa từng đến đó và cũng chưa từng di chuyển bằng máy bay. Chính vì thế mà cả hai quyết định sẽ chọn một nơi chưa từng đến, và thực hiện chuyến bay đầu tiên để sau này giữ lại kỷ niệm”.

Bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển được thực hiện tại 3 thành phố khiến người khác không khỏi ấn tượng về những góc ảnh lãng mạn và bối cảnh mờ ảo tựa như mơ. Theo chia sẻ của cô dâu, chú rể và toàn bộ ê kíp, đáng nhớ nhất có lẽ là khi cả đoàn cùng nhau đợi từ 11 giờ trưa đến 4h chiều để lấy được ảnh đẹp ở vịnh biển Huế. Quả là bõ công sức chờ đợi, khi chiều xuống, ai cũng phải bất ngờ vì biển và khung cảnh quá đẹp, sương xuống nhìn mờ ảo, lại tranh thủ tận dụng được một chiếc xuồng của người dân đánh cá neo lại trên vịnh.

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp
Hình ảnh đẹp long lanh trong bộ ảnh cưới của Trúc và Tuân được thực hiện tại Huế

Người thực hiện bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển “nhìn là muốn cưới” cho Trúc và Tuân, nhiếp ảnh gia Phạm Võ Duy Tân vui vẻ kể về những ấn tượng khó phai về cặp đôi Trà Vinh: “Nhớ nhất là bạn chú rể vì theo như chia sẻ, bạn ấy ít khi cười tự nhiên. Trước khi chụp, chú rể còn lo lắng nghĩ rằng sẽ không cười nhưng bất ngờ là khi cô dâu và ê kip tạo được không khí vui vẻ thì chú rể thậm chí còn tươi tắn hơn cả cô dâu. Thêm nữa là chứng sợ độ cao của bạn ấy, nên khi chụp ở đèo Hải Vân, e kíp còn nghĩ là không thực hiện được. Để có những bức ảnh đi trên đèo, đó là cả một sự cố gắng lớn của chú rể. Cả 3 ngày chụp, hai bạn đều không ai thấy mệt, có lẽ vì khung cảnh thiên nhiên quá đẹp và lãng mạn”.

Vừa trải qua những ngày tổ chức đám cưới bận rộn nhưng Thy Trúc và Anh Tuân vẫn vô cùng lạc quan khi nhắc tới những kế hoạch thú vị cho tương lai. “Sau đám cưới, bọn mình sẽ cố gắng để có một em bé xinh xinh. Mỗi ngày của hai vợ chồng giống như một trang giấy trắng và nhiệm vụ của cả hai sẽ là cố gắng viết lại thật nhiều kỷ niệm vào đó”, Thy Trúc hạnh phúc chia sẻ.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển “nhìn là muốn cưới” của Anh Tuân – Thy Trúc: 

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp
Khung cảnh tuyệt đẹp như cổ tích

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp

Chuyện tình 8 năm và bộ ảnh cưới lên rừng xuống biển tuyệt đẹp
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo Thu Hương / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm