Nội dung

chuyên gia trang điểm Đài Loan, kevin chou có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề và có cơ hội được làm việc với nhiều ngôi sao Hoa ngữ. Anh từng làm đẹp cho Chương Tử Di, Maggie Q, Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ...

Hợp tác và làm bạn trong nhiều năm, Kevin Chou nắm được thói quen làm đẹp và tập luyện của các mỹ nhân.

Chuyên gia trang điểm hé lộ thói quen làm đẹp của sao hoa ngữ

Kevin Chou cho biết, có những khi chụp ảnh tạp chí, chương tử di đắp mặt nạ tới hai lần.

Anh chia sẻ: "Với Maggie Q, tập thể dục là điều quan trọng nhất. Một tuần, cô ấy đến phòng tập thể dục năm lần. Đó là lý do vì sao cơ thể cô ấy luôn săn chắc và không tích mỡ. Khi trang điểm, tôi thấy làn da của Maggie luôn săn chắc và khỏe khoắn".

Còn với Chương Tử Di, Kevin Chou cho biết người đẹp rất quan tâm đến da mặt, đặc biệt là đắp mặt nạ. Có những buổi chụp hình cho tạp chí, anh thấy Tử Di đắp mặt nạ tới hai lần. 

Chuyên gia trang điểm nổi tiếng cũng thường đưa ra các lời khuyên chăm sóc da cho các ngôi sao. Như trong cách làm sạch da mặt, Kevin Chou cho rằng, không chỉ đơn giản là rửa mặt với nước, mà còn cần kiểm tra xem mình đã chọn được loại sữa phù hợp với da hay chưa. "Đối với tôi, làm sạch da là bước quan trọng nhất khi làm đẹp cho các khách hàng", Kevin nói.

Chuyên gia trang điểm hé lộ thói quen làm đẹp của sao hoa ngữ

Người đẹp Maggie Q săn chắc vì yêu thích tập thể dục.

Qua kinh nghiệm làm việc, Kevin Chou cho rằng, các ngôi sao và đa số phụ nữ thường trang điểm sai ở vùng mắt. Hầu hết thích tạo đường viền dày trên mí mắt nhưng vùng này của người châu Á không to và rộng như người da trắng. Nếu vẽ quá dày, nó sẽ khiến mí mắt biến mất. Hơn nữa, viền dày tạo cảm giác nặng nề cho đôi mắt. Vẽ mắt mèo với một đường mảnh và uốn cong ở đuôi sẽ là lựa chọn phù hợp nhất, Kevin Chou khuyên.

Nói về xu hướng trang điểm năm 2015, Kevin Chou dự đoán, son môi đỏ sẽ bị thay thế bằng các tông màu nhạt hơn như hồng đào, hồng hoặc đôi khi chỉ là chút son bóng nhẹ nhàng. "Những màu sắc này khiến gương mặt tự nhiên và sống động hơn", chuyên gia trang điểm kết luận.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục