Nội dung

1. Mai Phương Thúy

Theo chuyên gia trang điểm Phúc Nghĩa, hoa hậu Việt Nam 2006 có nhược điểm là mắt nhỏ. Tuy vậy, đôi mắt nhỏ lại giúp người trang điểm dễ đánh mắt, tạo điểm nhấn trên gương mặt.

Chuyên gia làm đẹp khắc phục nhược điểm cho hoa hậu việt

Cụ thể, Phúc Nghĩa thường sử dụng phấn nâu hoặc màu đồng, tán đều cả bầu mắt. Sau đó, anh nhấn ở phía đuôi bằng tông nâu hoặc nâu đen, khiến "cửa sổ tâm hồn" sâu hơn. Ngoài ra, việc sử dụng mi giả và vẽ đường mắt nước cũng làm đôi mắt trông to, sâu và có hồn hơn. Đôi khi, tán mắt khói là mẹo đơn giản khiến đôi mắt to hơn. Cách nhanh nhất là tán mi dưới bằng phấn màu tối, mi trên phủ mắt nước dày hơn, vẽ mí và viền mắt bằng chì đen.

Ưu điểm của mai phương thúy là gương mặt thon gọn, mũi cao và làn da đẹp. Các đường nét sắc sảo nên chuyên gia trang điểm thường chọn cách phủ phấn tự nhiên nhất. Lớp nền được phủ thật mỏng, lấy đôi mắt làm điểm nhấn chính.

2. Kỳ Duyên

Phúc Nghĩa nhận xét, nhược điểm lớn nhất trên gương mặt kỳ duyên là hai mắt hơi xa nhau. Vì vậy, khi make-up, phải xử lý sao cho hai mắt hài hòa, cân đối. Bên cạnh đó, gương mặt Hoa hậu Kỳ Duyên phù hợp với cách trang điểm nhẹ, nếu đánh mắt đậm quá sẽ khiến cô bị già đi.

Chuyên gia làm đẹp khắc phục nhược điểm cho hoa hậu việt

Chuyên gia trang điểm thường chọn phong cách trong sáng cho Kỳ Duyên. Lớp nền được phủ mỏng và tự nhiên, với màu má ửng hồng và son căng bóng, nhấn nhá một chút vào đôi mắt. Bên cạnh đó, để vẻ ngoài không quá cứng và già, Kỳ Duyên được bới tóc nhẹ nhàng, ví dụ như kiểu uốn xoăn đuôi hoặc buộc đuôi ngựa... Phúc Nghĩa cho rằng, chọn kiểu tóc càng cầu kỳ thì sẽ làm Hoa hậu bị cứng tuổi.

Ưu điểm của Kỳ Duyên là làn da đẹp và đường nét thanh tú. Trong những hoạt động thường ngày, chỉ cần tạo lớp nền mỏng, phủ phấn hồng tự nhiên cùng son môi nhạt là sẽ tạo cho cô phong cách trẻ trung.

3. Giáng My

Chuyên gia làm đẹp khắc phục nhược điểm cho hoa hậu việt

Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My sở hữu gương mặt hài hòa, ít nhược điểm. Mắt, mũi thanh tú, làn da đẹp là những ưu điểm nổi bật. Giáng My hợp nhất với cách trang điểm hơi hướng cổ điển. Lông mày tán màu xám đen, môi đánh đậm hoặc màu nude là cách trang điểm giúp tôn da.

4. Ngọc Hân

ngọc hân cũng có nhược điểm là đôi mắt nhỏ. Tuy nhiên, làn da của Hoa hậu bây giờ sáng và mịn hơn so với khi đăng quang.

Chuyên gia làm đẹp khắc phục nhược điểm cho hoa hậu việt

Để khắc phục nhược điểm mắt bé, chuyên gia trang điểm tán mắt nhưng nhấn vào phần đuôi. Ngoài ra, mi và mí giả, kẻ viền mí trên và dưới bằng chì đen cũng tạo cảm giác đôi mắt to hơn. "Để Ngọc Hân không bị già thì lớp nền phải tươi sáng, má hồng cam đặc biệt phù hợp với cô ấy. Bên cạnh đó, những kiểu tóc có phần mái phồng sẽ làm bừng sáng gương mặt Hân", chuyên gia trang điểm chia sẻ.

5. Ngọc Diễm

Chuyên gia làm đẹp khắc phục nhược điểm cho hoa hậu việt

Nhược điểm của Hoa hậu Du lịch ngọc diễm là vầng trán hơi rộng. Vì vậy, khi trang điểm phải chú ý sao cho gương mặt hài hòa, đặc biệt là sử dụng những kiểu tóc che bớt được một phần mái.

Ngọc Diễm đặc biệt hợp với kiểu trang điểm cổ điển, tán mắt mèo, thoa son nude hoặc đậm màu.

Chuyên gia làm đẹp khắc phục nhược điểm cho hoa hậu việt chuyên gia trang điểm phúc nghĩa gắn bó với nghề make-up được 11 năm. Anh là người thường xuyên làm đẹp cho các hoa hậu như Mai Phương Thúy, Giáng My, Kỳ Duyên, Ngọc Hân, Ngọc Diễm... trong các sự kiện, chụp ảnh quảng cáo.

Thùy Liên

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục