Nội dung

Hãng LINE vừa tung ra ứng dụng B612, đây là ứng dụng chụp ảnh tự sướng (selfie) dành cho hệ điều hành Windows Phone, sau khi đã thành công trên Android và iOS.

Chụp ảnh quay phim tự sướng với ứng dụng b612

Ứng dụng B612 trên iOS.

Khi được ra mắt lần đầu tiên trên hệ điều hành iOS và Android, ứng dụng B612 đã có hơn 50 triệu lượt tải về (tính từ tháng 5.2015) và trở nên nổi tiếng trên toàn cầu. Ứng dụng này được xếp hạng nhất trong danh mục các ứng dụng chụp ảnh của Google Play tại 16 quốc gia và đứng đầu danh mục các ứng dụng hình ảnh, video của App Store tại 31 quốc gia.

Ứng dụng B612 mang đến cho người dùng thích chụp ảnh selfie các tính năng khá linh hoạt, bao gồm chụp ảnh, quay video, 18 khung hình ghép tiện dụng cùng với 78 hiệu ứng hình ảnh có thể thay đổi dễ dàng.

B612 hỗ trợ các ngôn ngữ sau: Tiếng Trung Quốc (giản thể và chính thể), Anh, Pháp, Đức, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Bồ Đào Nha (tại Brazil và Bồ Đào Nha), Tây Ban Nha, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Nga và cả tiếng Việt.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm  

ASUS ROG MARS 760

Chắc nhiều bạn đã từng nghe qua cái dòng card MARS này của ASUS rồi đúng không? Còn với mem nào mới làm quen với PC chưa biết tới thì với kiến thức hạn hẹp của mình với sự hỗ trợ của thánh Google...

Xem thêm