Nội dung

Tối 20/4, xuất hiện trong một sự kiện ở Hà Nội, Huyền My diện một thiết kế ren trắng viền đen, phối cùng ví hộp cầm tay và khuyên tai ngọc trai. Trong buổi chiều cùng ngày, Hoàng Thùy Linh mặc bộ váy nằm trong bộ sưu tập ren vừa ra mắt của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Nhiều người nhầm tưởng Huyền My cũng diện trang phục của nhà thiết kế này.

Tuy nhiên, trưa 21/4, chung thanh phong lên tiếng đính chính: "Huyền My rất đẹp, nhưng mong ai thiết kế trang phục này nên có tâm một chút. Các bạn có thể nhái kiểu dáng nhưng không thể đạo được chất liệu, kỹ thuật và họa tiết". 

Chung thanh phong tố á hậu huyền my mặc váy nhái

Hoàng Thùy Linh trong trang phục Chung Thanh Phong (trái) và Huyền My diện trang phục tương tự của thương hiệu khác.

Chia sẻ với VnExpress, Chung Thanh Phong cho biết: "Bộ váy này được tôi giới thiệu trên trang cá nhân từ ngày 17/4. Tôi nghĩ một người nổi tiếng như Huyền My nên chọn lọc trang phục của các nhà thiết kế hoặc thương hiệu lớn cho những sự kiện quan trọng".

Theo nhà thiết kế 28 tuổi, sự cầu kỳ trong bộ sưu tập của anh nằm ở các chi tiết ren đối xứng. Tôi phải rã từng miếng vải khác nhau và ghép lại theo đúng hàng lối, đảm bảo tính thẩm mỹ cho chiếc váy. Vì được căn chỉnh từng cm, bộ váy này không thể bóp hay nới ra được, nó sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cấu trúc đối xứng". 

Trong khi đó, Huyền My cho biết cô mua bộ váy này từ một cửa hàng thời trang thiết kế ở Hà Nội. Người đẹp hoàn toàn không biết nó giống với bộ sưu tập vừa ra mắt của Chung Thanh Phong. Trên website của shop này, mỗi bộ váy ren có giá khoảng 1,8 triệu đồng. Trong khi đó, các thiết kế của Chung Thanh Phong có giá đắt gấp 10 lần, từ 18 đến 28 triệu đồng.

>> Xem thêm:

Chung Thanh Phong khẳng định không bắt chước 'ý tưởng sinh đôi'

Những thiết kế Việt và quốc tế trùng ý tưởng về họa tiết

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục