Nội dung

Người mẫu da màu sessilee lopez xác nhận sẽ tham dự vietnam international fashion week Xuân Hè 2016, diễn ra từ 23-26/4 tại TP HCM. Đặc biệt, cô gái 27 tuổi sẽ xuất hiện trong đêm mở màn Tuần lễ thời trang với vai trò khách mời đặc biệt của show Harper's Bazaar by Cory Couture. 

Sessilee Lopez chia sẻ: "Đây là lần đầu tôi đặt chân đến Việt Nam và sải bước trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week. Tôi hy vọng sẽ có nhiều trải nghiệm đẹp tại đây".

Người mẫu từng diễn victorias secret đến việt nam catwalk

Sessilee Lopez trình diễn trong show năm 2008 (trái) và 2009 của Victoria's Secret.

Sinh năm 1989, Sessilee Lopez đã góp mặt ở các chiến dịch của Fendi, Dolce & Gabbana, Jean Paul Gaultier, Karl Lagerfeld, Marc Jacobs, Lanvin, Shiatzy Chen... Cô cũng xuất hiện trên bìa tạp chí Vogue, W, Allure, Marie Claire...

Sessilee Lopez từng là người mẫu của hãng nội y Victoria's Secret trong hai năm 2008 và 2009. Người đẹp còn gây sốt khi cùng ba siêu mẫu Naomi Campbell, Liya Kebede và Jourdan xuất hiện trên bốn trang ấn phẩm A-black của tạp chí Vogue Italy 2008.

Hiện Sessilee Lopez được xếp vào hàng những chân dài da màu đắt giá nhất hành tinh. Cô còn là nàng thơ của nhiếp ảnh gia tài năng Steven Meisel trong nhiều năm.

Ngoài Sessilee Lopez, tuần thời trang có sự tham gia của một số nhà thiết kế quốc tế như Eymeric François, Dany Atrache, Joe Chia, Frederick Lee, Klar Lov by Thim Pisith Sir, Nina Naustdal, Dress Camp by Toshikazu Iwaya.

Người mẫu từng diễn victorias secret đến việt nam catwalk

Mô hình sân khấu tuần thời trang quốc tế việt nam Xuân Hè 2016.

Bên cạnh khách mời, ban tổ chức gấp rút hoàn thiện phần dựng sân khấu. Nếu hai mùa trước, sân khấu được thực hiện với concept nón lá và hàng cây tre, trúc, năm nay hình ảnh hoa sen sẽ được đưa lên dưới sự chỉ đạo của họa sĩ Văn Tòng. Ông được mệnh danh là "vua mô hình mỹ thuật sân khấu" với kinh nghiệm 40 năm thiết kế. Nhằm tạo hiệu ứng nghệ thuật bắt mắt, các cành lá được thiết kế với độ cao và độ lớn khác nhau, đan xen cành lá là búp sen đang nở.

Ý Ly

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục