Nội dung

Cuộc thi Tạo mẫu tóc thế giới (World Style Contest - WSC) được hãng Davines - nhãn hiệu các sản phẩm tóc hàng đầu của Italy - tổ chức thường niên suốt 13 năm nay. Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng cai vòng thi châu Á.

8 thí sinh đến từ Hàn Quốc, Hong Kong, Indonesia, Nhật Bản, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam cạnh tranh để giành danh hiệu “Best Davines Image”. Hai tấm vé dự Cuộc thi tạo mẫu tóc thế giới 2007 được tổ chức vào tháng 10 tại Barcelona, Tây Ban Nha, sẽ được trao cho hai thí sinh xuất sắc.

Chung kết cuộc thi tạo mẫu tóc châu á - davines 2007

Bùi Đức Thịnh thể hiện tay nghề trong chung kết Cuộc thi tạo mẫu tóc Việt Nam 2007 tổ chức đầu tháng 6 tại Hà Nội. Ảnh: H.H.

Cuộc thi tại TP HCM có sự góp mặt của chuyên gia tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới Tim Hartley. Một số nhà tạo mẫu tóc tên tuổi của Việt Nam như Trần Hùng, Minh Tâm, Hồng Phượng cũng tham gia biểu diễn trong đêm chung kết. Ban tổ chức hy vọng nhân sự kiện này giới thiệu đến bạn bè quốc tế những đôi bàn tay khéo léo của con người Việt, nghệ thuật ẩm thực dân tộc, tăng cường giao lưu và hiểu biết văn hóa giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Vòng chung kết châu Á do nhãn hiệu Davines và tạp chí Đẹp phối hợp tổ chức, Việt Tú đạo diễn chương trình.

Y.P.

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Áo thun cổ sâu

Dù kết hợp với quần jeans hay váy ngắn, những thiết kế hai dây và ống dưới đây vẫn quyến rũ, đầy nữ tính. Cùng chiêm ngưỡng và chọn cho mình một mẫu.

Xem thêm  

Short hoa cho chàng đi biển

Nắng vàng, cát trắng và sóng biển rì rào... Các chàng trai hãy chọn một trong số các mẫu thiết kế short hoa dưới đây để ngày hè của mình càng thêm rực rỡ.

Xem thêm