Nội dung
Chú chó Lemon đã được chủ nhân của mình huấn luyện cho làm những công việc đồng áng đơn giản để giúp đỡ ông hằng ngày.

Thông thường, con người thường thuần hóa vật nuôi trong nhà để tận dụng chúng giúp đỡ những công việc đơn giản như trông nhà, săn bắt, dẫn đường cho người khiếm thị. Nhưng tại một trang trại ở ngoại ô thành phố Tara, Omsk Oblast, Liên bang Nga, chú chó thông minh Lemon còn có thể giúp chủ nhân của mình trông giữ và chăm nom cho đàn ngựa như một nhân viên thực thụ.

Ông Alexander Matitsyn, chủ nhân của Lemon cho biết đã mua nó kể từ sau khi về hưu. Do từng đảm đương trọng trách của một huấn luyện viên dạy chó trong quân đội Nga nên ông Alexander không gặp khó khăn trong việc huấn luyện Lemon làm những công việc đồng áng cơ bản.

Chú chó thông minh biết làm công việc đồng áng giúp chủ nhân

Lemon tập cày bừa đất.

Lemon được ông Alexander dạy cho cách xách nước ra vườn từ cách tự bơm nước từ vòi, đứng vững để xách nước không đổ ra ngoài sau đó quay trở lại vòi nước để tiếp tục công việc xách nước.

Đối với nhiều người, việc huấn luyện chó mang báo cho mình vào mỗi buổi sáng đã không còn là điều mới mẻ nhưng khả năng xách nước điêu luyện của Lemon được ông Alexander đánh giá rất cao.

Chú chó thông minh biết làm công việc đồng áng giúp chủ nhân

Chú chó thông minh biết bơm nước từ vòi rồi xách cho chủ.

Ông Alexander còn tiết lộ, Lemon thông minh tới nỗi không bao giờ quên bất cứ động tác nào được dạy. Ngoài ra, nó thích học và tập luyện các động tác mới.

(Nguồn: Mirror)

Tin Update
  • 02/09/14 07:26 Bộ sưu tập những loại quả có hình thù độc đáo chưa từng thấy
  • 30/08/14 11:57 Kỳ lạ đàn cá biết đi trên cạn, ở trong không khí tới 8 tháng
  • 29/08/14 14:27 “Gà lai... cá” độc nhất thế giới, giá bạc triệu, dân chơi Việt mê mẩn

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm