Nội dung
 chrysler 200 s mui trần được bán từ tháng 6

Chrysler 200 S Convertible dẽ xuất hiện tại New York Auto Show.

Trước thềm triển lãm xe hơi lớn nhất thế giới diễn ra tại New York, Mỹ vào tuần tới, Chrysler đã bất ngờ hé lộ hình ảnh và thông tin về mẫu 200 với phiên bản sedan 200 S và 200 S Convertible (mui xếp).

Phiên bản 200 S 2011 gắn biển tượng hình cánh chim cùng với dòng chữ “Chrysler” thay cho biểu tượng cũ. Toàn bộ thân xe và nhiều chi tiết khác sẽ được phủ một màu tối sang trọng. Bộ vành (mâm) xe bằng nhôm 18 inch gắn biểu tượng chữ “S” đặc trưng của dòng xe này.

Nột thất bên trong 200 S, từ ghế da đến phần ốp của bảng điều khiển, được may và thêu hoàn toàn thủ công. Ngoài ra hệ thống âm thanh của 200 S được cung cấp bởi Boston Acoustic, công suất lên đến 276 Watt.

Bên dưới nắp ca-pô, 200 S trang bị động cơ Pentastar V6 với dung tích xi-lanh 3,6 lít có công suất 283 mã lực và mô-men xoắn cực đại 260 Nm. Với cả phiên bản số tự động và số sàn, 200 S đạt mức 12 km/lít xăng trên đường cao tốc.

Phiên bản mui cứng sẽ có giá dưới 27.000 USD trong khi phiên bản mui mềm có giá dưới 33.000 USD. Cả hai phiên bản dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý vào mùa hè này.

* Thêm hình ảnh Chrysler 200 S 2011

Vũ Khanh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm