Nội dung

Lễ trao giải Men of the Year thường niên lần thứ 15 do tạp chí GQ tổ chức, diễn ra tại Nhà hát Komische Oper ở Berlin, Đức hôm 7/11. David được trao giải người đàn ông phong cách nhất năm vì cách ăn mặc cũng như những đóng góp của anh với giới thời trang.

“Không giống bất cứ vận động viên nào khác, david beckham đại diện cho phong cách và ảnh hưởng thời trang. Với sự thiết lập xu hướng và thi thoảng còn khoe thân hình, anh ấy đã tạo một cầu nối giữa giới thiết kế, người mẫu, nhiếp ảnh gia và thế giới của thể thao đẳng cấp, mang sự thanh lịch trở lại với thể thao nam”, José RedondoVega - tổng biên tập GQ phiên bản Đức - nhận xét.

Chồng victoria là người đàn ông phong cách nhất năm

David Beckham đi nhận giải Người đàn ông phong cách nhất năm. Ảnh: Wenn.

Cựu cầu thủ bóng đá 38 tuổi lịch lãm với suit đen, sơ mi trắng, cà vạt bút chì và một bông hoa cài áo khi có mặt trong lễ trao giải. Trước đây, Victoria từng tiết lộ, chồng cô tự lựa chọn và phối trang phục cho mỗi lần xuất hiện, anh chỉ nhờ vợ khi quá vội. Sau khi giã từ sân cỏ, David Beckham trở về dành nhiều thời gian bên Vic và bốn đứa trẻ của họ.

Song Ngư

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm