Nội dung

1. Mặc đồ may đo

Khác với những trang phục may sẵn được bày bán đại trà, những món quần áo bạn đặt may cho riêng mình sẽ có sự khác biệt nhất định như kiểu dáng ít đụng hàng hoặc phom dáng ôm khít vừa vặn. Trang phục dù đắt tiền đến mấy nhưng không vừa với cơ thể người mặc thì cũng sẽ bị giảm giá trị. Chính vì thế, một món đồ may đo, dù không quá đắt nhưng vẫn có thể khiến bạn trông thật đẳng cấp vì chúng chỉ có một.

9 mẹo giúp bạn trông như mặc đồ đắt tiền
Những đường chỉ trên trang phục thiết kế thường chắc chắn hơn nhiều so với đồ may sẵn bán hàng loạt.

2. Trang sức ấn tượng

Đây chính là bí quyết mà rất nhiều ngôi sao thời trang lựa chọn để làm tăng giá trị của những trang phục đơn điệu. Dù bạn có mặc chiếc váy suông trơn buồn tẻ thì một chiếc vòng cổ bản to đính đá hoặc lấp lánh ánh kim loại sẽ kéo lại sự sang trọng cho cả bộ cánh. Đây chính là cách mà Hà Hồ, Thanh Hằng yêu thích nhằm biến những chiếc sơ mi trắng rất đỗi bình thường thành trang phục mặc khi dự tiệc, lên sân khấu.

9 mẹo giúp bạn trông như mặc đồ đắt tiền
Hồ Ngọc Hà rất thành công với chiêu kết hợp vòng cổ đá sang trọng cùng sơ mi vải thô

3. Giày xịn

Hãy đầu tư vào giày nếu như chiếc váy bạn đang mặc không phải là một món đồ đặc biệt. Có một điều thú vị là nhiều người thường có thói quen quan sát đôi giày của người khác để đánh giá về tính cách lẫn phong cách ăn mặc. Một đôi cao gót được lau chùi sạch sẽ với kiểu dáng khác biệt chứng tỏ chủ nhân của nó hẳn là một cô gái có cá tính. Vẻ nổi bật của đôi cao gót cũng sẽ phân tán bớt sự chú ý của người khác khỏi trang phục không quá đắt tiền của bạn và nâng tính thời trang cho cả bộ cánh.

9 mẹo giúp bạn trông như mặc đồ đắt tiền
Đôi cao gót có móc khóa làm bộ cánh của Jennifer Lopez đặc biệt hơn hẳn.

4. Chất vải dày dặn, không nhăn

Nghĩ tới đồ xịn, hàng hiệu, người ta thường liên tưởng đến những đường may chỉn chu trên chất vải đẹp, mịn. Chính vì thế một vài nếp nhăn trên quần áo sẽ dễ dàng kéo tụt độ long lanh của bộ cánh hàng hiệu mà bạn khoác lên người.
 
Để có thể mặc đồ bình thường mà trông như hàng đắt tiền, bí quyết ở đây là hãy là lượt quần áo phẳng phiu và ưu tiên chọn mua trang phục ít nhăn. Cho dù cả bộ cánh của bạn chỉ gồm áo, váy kiểu dáng cơ bản nhưng nếu được làm bằng chất liệu mịn, đanh, dày dặn, chúng trông sẽ chẳng khác gì những món hàng hiệu chất lượng.

9 mẹo giúp bạn trông như mặc đồ đắt tiền
Bộ cánh của Miranda Kerr gồm áo và quần kiểu dáng rất phổ thông nhưng chính chất liệu rất mịn, đẹp của chúng đã khiến siêu mẫu thêm phần đẳng cấp.

5. Thay cúc áo

Đôi khi, bằng việc so sánh chiếc cúc áo, người ta có thể phát hiện được đâu là đồ thật, đồ giả. Chi tiết này tuy nhỏ như lại có vai trò rất lớn trong việc làm tăng giá trị của trang phục. Nếu muốn chiếc sơ mi của mình nhìn khác biệt và "chất" hơn, bạn có thể tự thay hàng cúc phổ thông sẵn có bằng loạt cúc tốt, đẹp. Hãy khiến người đối diện phải chú ý tới chi tiết này trên trang phục của bạn và nghĩ "Đến cúc mà còn xịn như thế thì chiếc áo này hẳn phải không phải đồ bình thường".

9 mẹo giúp bạn trông như mặc đồ đắt tiền
Không ai lãng phí những chiếc cúc đẹp vào món đồ rẻ tiền. Chính chi tiết này sẽ làm nên độ tinh tế cho trang phục của bạn.

Xem tiếp

Châu Sa

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Lý Nhã Kỳ diện váy 2 tỷ bên trai Tây

Nữ diễn viên mặc lại bộ đầm Chanel vừa vướng nghi án "không độc quyền" như những gì người đẹp "Mùa hè lạnh" chia sẻ trong bộ hình mới. Ngay khi những hình ảnh mới của nữ diễn viên - doanh...

Xem thêm