Nội dung

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với làn da và rửa mặt đúng cách là 2 tiêu chí đầu tiên trong quy trình chăm sóc da mặt khoa học, hiệu quả.

Chọn sữa rửa mặt phù hợp

Chọn sữa rửa mặt phù hợp và rửa mặt là bước chăm sóc da đầu tiên, quan trọng để có một làn da luôn sạch sẽ, khỏe mạnh. Bởi sữa rửa mặt có tác dụng loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa sau khi da tiếp xúc trực tiếp với môi trường.

Chọn sữa rửa mặt đúng cách cho da sáng mịn

Sữa rửa mặt tạo bọt đường đen, mật ong loại bỏ lớp bụi bẩn, se khít lỗ chân lông.

Sữa rửa mặt Mira

Sữa rửa mặt dạng sữa được cân đối giữa tỷ lệ giữa dầu và nước đặc biệt phù hợp với da dầu và da khô. Sữa rửa mặt tạo bọt Mira chiết xuất đường đen, mật ong và tinh dầu dưỡng ẩm da chiết xuất từ vỏ hạt óc chó tạo nên lớp bọt xốp mịn giúp loại bỏ lớp bụi bẩn, chất nhờn trên da. Thu hẹp lỗ chân lông, bổ sung độ ẩm cần thiết cho da sau khi rửa mặt, da sạch mượt mịn màng.

Sữa rửa mặt dạng sữa có thể dùng để tẩy trang khi trang điểm nhẹ. Những hạt cát mịn li ti cùng lớp bọt xốp mềm trong sữa rửa mặt Mira giúp làm sạch lớp trang điểm nền.

Chọn sữa rửa mặt đúng cách cho da sáng mịn

angela phương trinh dùng sữa rửa mặt Mira mỗi ngày. Cô cho biết rất thích cảm giác những hạt cát li ti được massage trên mặt.

Sữa rửa mặt dạng kem

Sữa rửa mặt dạng kem cũng có thành phần dầu, nhưng đã được pha trộn với nước. Chất liệu kem đặc, thường được bổ sung thêm nhiều dưỡng chất dành cho da khô và da lão hóa. Sản phẩm phù hợp với làn da khô.

Rửa mặt đúng cách

Sử dụng nước ấm khi rửa mặt giúp lỗ chân lông giãn nở vừa phải. Dung dịch rửa mặt kết hợp cùng động tác massage nhẹ nhàng giúp đẩy bụi bẩn và chất nhờn ra ngoài, giúp da được sạch sâu và lưu thông máu.

Liên hệ: Công ty TNHH mỹ phẩm Mira

Hotline: 0906 803 308 / 08 3719 2888 / 08 3719 2111
Website: www.miracosmetics.vn / www.banmypham.vn
Facebook: https://www.facebook.com/banmyphamonline
Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục