Nội dung
Chọn quần jeans thật chuẩn cho nam giới

Mặc dù jean rất tiện dụng nhưng để chọn được một chiếc quần jeans hoàn hảo không phải là điều dễ. Bạn cần phải lưu ý những gì khi đi mua quần jean?

Đối với nhiều người thì quần jean là trang phục có giá trị nhất trong tủ quần áo.Thường thì vấn đề không nằm ở chỗ quần áo đắt hay rẻ hay thậm chí là chúng đẹp đến thế nào đi nữa mà thay vào đó là tính linh hoạt, tiện lợi.

Bạn có thể mặc quần jean đi làm, hẹn hò hay một buổi đi chơi bình thường. Những gợi ý dưới đây ít nhiều cũng sẽ giúp ích cho bạn.

Chọn quần jeans thật chuẩn cho nam giới


Chọn quần phù hợp hoàn cảnh

Hãy cân nhắc khi bạn mặc chúng.

Phải nói là sự thoải mái là điều rất quan trọng khi mặc quần jean, cho dù là chiếc quần đẹp nhất thì trông cũng sẽ rất kì quặc nếu bạn mặc không thoải mái.Tuy nhiên hãy chú ý về việc bạn sẽ mặc quần jean ở đâu thì việc chọn quần sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Chọn những chiếc quần “vượt thời gian”

Thật khó để đoán được kiểu quần nào sẽ thịnh hành trong năm nay nhưng những chiếc quần phong cách denim sẽ phù hợp với mục đích lựa chọn kiểu quần “vượt thời gian”. Dưới đây là một số loại quần cổ điển:

Màu xanh cơ bản: Xuất phát từ việc ăn mặc phá cách thì đây là màu sắc linh hoạt nhất trong việc phối đồ.

Quần jean màu xanh nhạt: Mặc dễ dàng và đơn giản hơn bất cứ cái gì nhưng trông vẫn rất ổn với áo khoác thể thao và áo sơ mi.

Denim tối màu: Bạn trông sẽ rất ổn với chiếc quần denim ống suôn tối màu.Hãy mặc nó đi làm với một đôi giày oxford màu trắng, áo màu xanh nước biển hoặc khoác một áo da bụi bặm theo phong cách đường phố vào những ngày cuối tuần.

Màu sắc lòe loẹt, kiểu dáng quá tân thời thường nhanh lỗi mốt.

Lựa chon jean cổ điển

Quần ống bó, bó/may thẳng, loại rộng rãi, loại cổ điển, loại bình thường, ngần này loại quần jean đã đủ làm bạn lung túng hay chưa? Nhưng bạn không đơn độc, thay vì chỉ trung thành với một kiểu quần denim phổ biến, hầu hết các thương nhân bán lẻ phát hành các kiểu dáng với biệt ngữ riêng của họ dẫn đến có vô số các loại, kiểu dáng, phong cách. Nếu bạn cảm thấy choáng ngợp hãy hỏi người bán hàng để được tư vấn – đây là nhiệm vụ của họ.

Chiếc quần jean may thẳng với ống quần chỉ chạm tới mắt cá chân là một sự lựa chọn lí tưởng. Khi mặc kiểu quần jean cổ điển trông bạn sẽ đứng người hơn. Jean cổ điển dễ kết hợp với hầu hết các trang phục vì đặc tính linh hoạt của nó không như quần ống bó hay ống loe hơi khó chọn đồ.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục