Nội dung

Làn da đẹp, mịn màng không chỉ xuất phát từ cách dưỡng da mà còn bởi bước làm sạch. Bên cạnh việc rửa mặt thông thường, detox da giúp làm sạch sâu từ bên trong.

Hiểu đúng về detox da

Hàng ngày, làn da của chúng ta phải tiếp xúc với vô số khói bụi từ xe cộ, môi trường, chất bẩn từ điện thoại, bàn tay, cặn trang điểm chưa được làm sạch, dầu nhờn tích tụ trong lỗ chân lông… Dù bạn có bịt kín khẩu trang khi ra đường hay thường xuyên rửa mặt sạch, vẫn không thể lấy hết các bụi bẩn ẩn nấp dưới da. Lâu ngày, những độc tố tích tụ này sẽ khiến da bạn “xuống cấp” trầm trọng: da sần sùi, dễ nổi mụn, dị ứng và nổi mẩn đỏ.

Đánh bật bụi ẩn nấp sâu dưới da

Chỉ rửa mặt với vài bước qua loa không đủ để lấy hết bụi bẩn.

Thay vì hoang mang đi tìm sản phẩm dưỡng da đắt tiền hơn, đầu tư mỹ phẩm che khuyết điểm tốt hơn, bạn hãy bình tĩnh nghĩ đến việc detox làn da khỏi tình trạng quá tải chất bẩn, tồn đọng cặn bẩn từ mỹ phẩm… Chỉ cần được thanh tẩy độc tố đúng cách, làn da bạn sẽ trở về phong độ cao, khỏe mạnh, căng mịn và rạng rỡ hơn cả lúc ban đầu. Phương pháp detox giúp da sạch sâu sẽ giải quyết triệt để tất cả những vấn đề tiềm ẩn của da. 

Detox da hiệu quả

Có rất nhiều bí quyết detox da hiệu quả được chị em chia sẻ, từ phức tạp đến đơn giản. Được ưu ái nhiều là phương pháp detox da tại các spa với máy móc, thiết bị, liệu trình chặt chẽ. Tuy vậy, việc đến spa chăm sóc da cần không ít thời gian và tiền bạc, không phải ai cũng có thể duy trì được. Ngoài ra, việc detox da chỉ thực sự mang đến hiệu quả khi được thực hiện đều đặn mỗi ngày. Đó là lý do những phương pháp detox da tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên an toàn, hiệu quả như: xông hơi, tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ dưỡng da... được chị em yêu thích.

Đánh bật bụi ẩn nấp sâu dưới da

Nhiều công thức detox da với mặt nạ tẩy tế bào chết và dưỡng da tại nhà được chị em quan tâm.

Tuy nhiên để áp dụng hết tất cả những điều này cũng không hề dễ dàng: công đoạn chuẩn bị phức tạp, cuộc sống bận rộn khiến bạn khó dành nhiều thời gian tỉ mẩn làm đẹp.

“Tôi nghe nói detox da bằng cách xông hơi rất tốt, lấy sạch bụi bẩn, giúp da mịn màng nên làm theo. Nhưng mỗi lần xông hơi là mỗi lần cực, phải nấu nước sôi, trùm khăn kín 10-15 phút. Tôi không có nhiều thời gian rảnh nên không làm được thường xuyên", chị Lan Anh (TP HCM) chia sẻ.

Một bước detox da tại nhà với sữa rửa mặt

Bạn không cần kỳ công nấu nước xông tinh dầu vẫn có thể trải nghiệm cảm giác ấm áp, thư giãn như đi tại spa chỉ trong một bước rửa mặt. Bộ sữa rửa mặt bioré pore detox với công nghê chuyên biệt làm sạch sâu từ Nhật Bản là giải pháp detox da thế hệ mới tiện lợi.

Đánh bật bụi ẩn nấp sâu dưới da

Detox da hiệu quả với Bioré Pore Detox.

Mỗi sản phẩm trong bộ sản phẩm Bioré Pore Detox tương đương với một liệu trình chăm sóc da tại spa, phù hợp cho từng loại da khác nhau. Bioré Pore Detox Hot Clear Gel với các thành phần gel tự làm ấm là sản phẩm chuyên biệt dành cho da bị tắc nghẽn lỗ chân lông, cần loại bỏ mụn đầu đen, đầu trắng. Hot Clear Gel tác động nhẹ nhàng, làm ấm giúp da mềm hơn và giãn nở, đánh bật những chất cặn, bã nhờn khó ưa, tái tạo, se khít lỗ chân lông, giúp da mềm mại nhẹ tênh như vừa được chăm sóc tại spa.

Với làn da nhờn cần thanh tẩy độc tố, Bioré Pore Detox Charcoal Cool than hoạt tính là sự lựa chọn hợp lý. Thành phần trong sản phẩm len lỏi sâu trong lỗ chân lông, lấy sạch lớp dầu trên bề mặt da và cặn bẩn, bã nhờn tận sâu bên trong. Sau khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ có cảm giác da sạch sẽ, mịn màng.

Nếu da bạn xỉn và không đều màu, nhu cầu tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, bạn hãy chọn Bioré Pore Detox Botanical Beads chứa các hạt thực vật tự vỡ trong quá trình mát-xa, tác động vào từng kẽ chân lông, “tiêu diệt” mọi cặn bẩn, tế bào da chết, trả lại làn da sáng màu hài hòa, căng mịn.

Bioré Pore Detox với bộ ba sản phẩm giúp quá trình detox da của các bạn gái dễ dàng hơn chỉ trong một bước đơn giản. sau làn da đẹp cần nhiều sự nỗ lực, chăm sóc mỗi ngày của bạn. Bộ sản phẩm Bioré Pore Detox đồng hành cùng phái đẹp trên hành trình chăm sóc làn da mịn màng, tươi tắn.

(Nguồn: Bioré)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sao nam Hàn nào diện vest đẹp nhất

(HOCHOIMOINGAY.com) – Khác với phong cách trẻ trung thường thấy trong các bộ phim, sân khấu ca nhạc, khi diện những bộ vest các “sao” nam trông chững chạc và lịch lãm hơn hẳn.Mỗi...

Xem thêm