Nội dung

(HOCHOIMOINGAY.com) – Được gợi cảm hứng từ hương nước thanh khiết tự nhiên, những lựa chọn nước hoa dành cho phái mạnh sau đây chính là những gợi ý tuyệt vời dành cho các quý ông muốn thay đổi phong cách những ngày đổi mùa.

bruno banani Made for men

Bruno Banani là một mùi hương lý tưởng đại diện cho phái mạnh trong cuộc sống hàng ngày với chuỗi ấn tượng ngọt ngào và đầy kiêu hãnh. Trò chơi khứu giác của mùi hương này bắt đầu với nốt hương đầu lả lơi cùng hương cam bergamot, hương thảo vùng Tunisian và táo xanh. Sự kết hợp giữa hương phong lữ cùng hương nước sẽ khiến quý cô của bạn ngất ngây. Và cuối cùng, bí mật để chiến thắng trái tim nàng chính nằm ở lớp hương nền quyến rũ, nam tính giữa cây bách hương, xạ hương và hương rêu ẩm.

Chọn hương nước hoa nam cho ngày mưa nhiều

 

Light Blue Living Stromboli

Vào năm 2001, thương hiệu quyền lực Dolce & Gabbana cho ra mắt dòng nước hoa danh tiếng Light Blue. Sáu năm sau, Light Blue pour Homme ra mắt với phiên bản dành cho phái mạnh. Đến năm 2012, nhà mốt này lại tung ra hai phiên bản Light Blue dành cho hai phái gồm Light Blue Dreaming in Portofino cho nữ và light blue living stromboli dành chon nam.

Chọn hương nước hoa nam cho ngày mưa nhiều


Light Blue Living Stromboli là mùi hương từ năng lượng và sự thanh lịch của nước với lớp đầu của cam quýt và ớt đỏ. Lớp hương giữa gồm phong lữ được gói ghém trong lớp nền của thảo hương, hổ phách và cỏ thơm. Vừa thanh thoát, mát mẻ, vừa quyến rũ, nồng nàn, tất cả tạo nên một hương vị khó lẫn cho bất cứ ai sử dụng chúng.

L’Eau Par Kenzo Pour Homme

Một trong những cái tên nổi tiếng nhất giữa rừng hương thơm dành cho phái mạnh. Thật khó có thể tìm được thứ mùi hương nào đủ sức hấp dẫn khiến các quý ông nhất loạt tung hô như  L’Eau Par Kenzo Pour Homme. Lớp hương đầu là sự hài hòa giữa ớt xanh và hương cam, lớp hương giữa lại là sự trung hòa tinh tế giữa hương nước, bạc hà, sen. Lớp hương cuối cùng là xạ hương trắng và cây bách hương. Tất cả tạo nên một bản hòa âm thanh khiết, nhẹ nhàng mà vô cùng quyến rũ.

Chọn hương nước hoa nam cho ngày mưa nhiều


Fuel for Life Summer

Fuel for Life chính là một trong số 2 phiên bản nước hoa cực kì giới hạn được Diesel tung ra chào đón mùa hè năm 2010. Đây là một dòng nước hoa nhẹ nhàng được chứa trong chai màu huỳnh quang xanh biếc. Lớp hương của Fuel for Life là sự kết hợp hài hòa, thanh thoát giữa giữa hương nước băng, lá sao anis và cỏ thơm.

Chọn hương nước hoa nam cho ngày mưa nhiều

Acqua di Gio essenza

Vào năm 1996, Armani tung ra Acqua di Gio for Men và dành được sự quan tâm yêu mến của đông đảo phái mạnh trên thế giới. Sau đó, Essenza ra đời như một phiên bản đã được hoàn thiện hơn của dòng nước hoa gốc danh tiếng. Essenza tập trung hơn vào hương gỗ mộc và xạ hương thay vì hương nước như phiên bản cũ: “Essenza trần tục và quyến rũ chết người”.

Chọn hương nước hoa nam cho ngày mưa nhiều


Essenza bắt đầu với lớp hương hòa quyện giữa mùi ngọt sắc của hơi nước biển lạnh cùng hương cam bergamot và hương bưởi thơm. Lớp hương chính giữa lại là sự trải nghiệm đặc sắc cùng lớp hương hoa ngọt lành như hoa nhài, hoắc hương, ngải đắng. Và cuối cùng, lớp hương cuối là một sự hoàn thiện tuyệt hảo của thảo hương Ấn Độ, bách hương, cỏ thơm, long diên hương và cây từ tô.

mentoday.net theo Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục