Nội dung
So sánh riêng biệt về hiệu năng trong quá trình chạy các ứng dụng của 2 con Chip trên Samsung Galaxy A7 thì Snapdragon 801 vượt trội hơn hẳn so với Exynos về tộc độ xử lý, độ mượt và xung nhịp.Nguyên nhân có sự khác biệt này là do ở thị trường Châu Âu các phiên bản Samsung Galaxy A7 có hỗ trợ mạng 4G Lte còn ở Việt Nam thì chỉ dừng lại ở công nghệ 3G nên có phần thiệt thòi hơn.

Chip sử dụng cho các thị trường của samsung galaxy a7 khác nhau

Chính tại lý do đó mà từ các mẫu điện thoại trở về trước như A5 hay A3…vv, những khách hàng đã luôn có xu hướng cố gắng tìm mua những phiên bản Châu Âu hay Hàn Quốc của Samsung Galaxy A7 có hỗ trợ 4G Lte để được thừa hưởng cấu hình mạnh mẽ hơn.Và vì con đường Chính hãng phân phối không thể có những mẫu thị trường Châu Âu hay Hàn Quốc về đến tay người dùng Việt Nam nên những thương gia sẽ giữ vai trò phân phối hàng này qua con đường Xách Tay.

Chip sử dụng cho các thị trường của samsung galaxy a7 khác nhau

Đây cũng là sự lựa chọn của rất nhiều người khi mà đặc thù của hàng xách tay là giá mềm hơn hàng chính hãng do không mất tiền thuế nhập khẩu qua Hải Quan mà lại có cấu hình cao hơn, đôi khi còn có nhiều linh kiện và phụ kiện đi kèm do nhà phân phối từng thị trường .

Chip sử dụng cho các thị trường của samsung galaxy a7 khác nhau

Trên đây là 1 số điểm đánh giá so sánh riêng về chip của 2 phiên bản Châu Âu và Châu Á.Đây cũng là điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 phiên bản mà người mua hàng hay để tâm nhất. Nên clickbuy mong rằng đã phần nào gửi đến cho các bạn hiểu được lợi ích và những mặt ưu điểm khi mua hàng xách tay.Clickbuy sẽ chuyển đến các bạn những video hướng dẫn chọn mua hàng Samsung Galaxy A7 ngay sau khi thị trường có máy xách tay về.

Chip sử dụng cho các thị trường của samsung galaxy a7 khác nhau

Ở phiên bản SM G810F và SM G810H dành cho thị trường Châu Âu thì Samsung trang bị Chipset Qualcomm MSM8974AC Snapdragon 801 lõi 4 với tốc độ Quad core 2.5 GHz Krait 400. Là 1 thê hệ Chipset mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại do hàng Foxcom sản xuất.Còn ở phiên bản SM G810I dành cho thị trường Việt Nam được trang bị Chipset Exynos 2 lõi 4 nhân do chính Samsung sản xuất. Gồm 2 lõi 2 nhân Quad core 1.9 GHz Cortex A15 và 2 lõi 2 nhân Quad core 1.3 GHz Cortex A7 .

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tự tạo hình nền độc đáo cho iPhone

Muốn có một màn hình mang phong cách độc đáo, không sợ bị đụng hàng? Hãy sử dụng phần mềm sau đây để tự mình tạo ra những hình nền mà không ai có được. Ứng dụng có tên là Lockscreen Wallpaper...

Xem thêm  

Hack Active trên iPhone như thế nào?

Đây không phải là bài hướng dẫn, bài viết chỉ đưa ra cách thức các hacker đã dùng để vượt qua hàng rào bảo mật của Apple. Nếu bạn làm theo, hãy tự chịu trách nhiệm với việc làm của mình. ​ Như...

Xem thêm  

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 cho Nexus 5

Cách cập nhật bản Android 4.4.3 mới nhất dành cho các thiết bị Nexus. Bài viết sẽ hướng dẫn cụ thể cách cập nhật Android 4.4.3 cho Nexus 5 khi bạn chưa được nhận bản cập nhật qua OTA. Nexus ​Trước...

Xem thêm