Nội dung
Mới đây, Chính phủ Ireland đã khẳng định sẽ sẵn sàng cho kế hoạch cấm bán xe xăng và dầu diesel mới vào năm 2030, như một phần của chiến lược nhằm bảo vệ môi trường của nước này trong tương lai.

Chính phủ ireland sẽ cấm xe sử dụng xăng dầu diesel từ năm 2030
Chính phủ Ireland sẽ cấm xe sử dụng xăng, dầu Diesel từ năm 2030.

Chính phủ ireland sẽ cấm xe sử dụng xăng dầu diesel từ năm 2030
Các biện pháp này là một phần của kế hoạch "Climate Action Plan" được công bố vào ngày 17/6/2019, trong đó cũng nêu chi tiết mục tiêu cấm bán các sản phẩm nhựa không thể tái chế trong cùng năm - điều mà toàn bộ Châu Âu đang nỗ lực hướng tới.

Chính phủ ireland sẽ cấm xe sử dụng xăng dầu diesel từ năm 2030

Trong báo cáo, rõ ràng Ireland thấy mình bị tụt lại phía sau so với các quốc gia khác trong nỗ lực bảo vệ môi trường. Cách để chống lại điều này là bằng cách giới thiệu nhanh chóng các phương tiện giao thông sử dụng điện thay cho những mô hình sử dụng xăng, dầu Diesel như hiện nay.

Chính phủ ireland sẽ cấm xe sử dụng xăng dầu diesel từ năm 2030

Báo cáo mới đây cũng tuyên bố rằng "chi phí tiêu dùng đã giảm đáng kể. Giá pin EV đã giảm 79% trong 7 năm qua, với dự báo năm 2030 dự đoán sẽ giảm thêm 67%.

Chính phủ ireland sẽ cấm xe sử dụng xăng dầu diesel từ năm 2030

Điều này sẽ có nghĩa là giá để mua và sử dụng một chiếc xe máy điện sẽ ngang ngửa với xe sử dụng xăng/ dầu Diesel trong thời gian tới. Mục tiêu là khuyến khích áp dụng tới 940.000 EV trên đường ở Ireland vào năm 2030, với các ưu đãi về thuế để khuyến khích họ sử dụng các phương tiện chạy bằng điện.

Tin tức này theo sau thông báo rằng lệnh cấm xăng và dầu Diesel của Anh Quốc đối với các phương tiện mới vào năm 2040 có thể được chuyển sang năm 2032. Thành phố Amsterdam cũng đã đưa ra tuyên bố sẽ cấm xe sử dụng xăng/ dầu Diesel vào năm 2030.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Kawasaki Z750 độ thành xe cũ

Thường khi nghĩ đến xe độ ai cũng nghĩ rằng nó sẽ là chiếc xe phá cách, mới mẻ. Nhưng độ thành chiếc xe cũ thì chắc ít ai nghĩ tới, và có lẽ đây cũng là style độ xe mới cho những ai quá ngán với...

Xem thêm  

Joyride Độ Khủng

Đây là xe của 1 thành viên trong Club Joyride tại Sài Gòn với những chi tiết độ qua nhiều lần..Qua những chi tiết trên xe ta thấy được độ chơi xe khủng của thành viên này: Nguồn ST by L...

Xem thêm  

Yamaha R6 vs Kawasaki Z1000

Yamaha R6 và Kawasaki Z1000 hiện đang là 2 cái tên được rất nhiều các ae chơi PKL ưa chuộng, hình ảnh Kawasaki Z1000 và Yamaha R6 đứng cạnh nhau sẽ cho ta thấy điểm nhấn của 2 xe rõ ràng hơn. Cùng chiêm ngưởng...

Xem thêm  

Ducati Diavel Độ Đặc Biệt

Diavel là mẫu naked-bike cơ bắp hàng đầu hiện nay của Ducati. Thân hình đồ sộ, cùng kiểu dáng thiết kế đầy nam tính, khiến Diavel trở thành niềm mơ ước của nhiều tay chơi xe phân khối lớn. Tuy có...

Xem thêm