Nội dung

khánh ngân vừa nhận lời mời trình diễn cho hai tuần lễ thời trang Couture Fashion Week ở New York và Philly Fashion Week ở Philadelphia, Mỹ.

Tại Couture Fashion Week, Khánh Ngân sẽ diễn cho bộ sưu tập "Glamour Rush" của Andres Aquino - Chủ tịch tuần thời trang Couture cùng các nhà thiết kế như Becki Bitternose (Canada), Pawan SeeWooruttun (Mauritius), Vanny Tousignant (Indonesia) và Tishynah Buffalo (Canada). Tại Phillip Fashion Week, cô sẽ xuất hiện ở một số show.

 chiến binh của phạm hương sang mỹ diễn thời trang

Khánh Ngân thuộc đội phạm hương sẽ sang Mỹ trình diễn cho hai tuần thời trang. Ảnh: Milor Trần

Andres Aquino cho biết ông ấn tượng với gương mặt Khánh Ngân khi thấy hình ảnh cô tại cuộc thi The Face phiên bản Việt. Qua một số lời giới thiệu từ bạn bè, ông gửi thư mời Khánh Ngân tham gia sự kiện của mình. Ông nói thêm với tư cách người mẫu khách mời, Khánh Ngân sẽ được đưa đón bằng xe limousine cùng điều kiện sinh hoạt như VVIP (siêu VIP) tới chương trình.

Couture Fashion Week được sáng lập vào năm 2005 bởi Andres Aquino. Sự kiện nhằm giới thiệu các bộ sưu tập cao cấp tổ chức ở New York, Cannes và một số thành phố khác. Tuần thời trang Couture năm nay diễn ra từ ngày 9-11/9 tại New York, Mỹ với 8 buổi diễn và 20 nhà thiết kế.

Philly Fashion Week (hay Philadelphia Fashion Week) là sự kiện giới thiệu thiết kế, trưng bày sản phẩm của các nhà tạo mẫu tại bang Philadelphia và khu vực lân cận. Mục đích là hỗ trợ các thương hiệu địa phương, quốc gia và quốc tế. Tuần lễ này kéo dài từ 19-24/9.

 chiến binh của phạm hương sang mỹ diễn thời trang

Khánh Ngân là "chiến binh" duy nhất của Phạm Hương vào chung kết the face phiên bản Việt Nam.

Khánh Ngân tên thật là Đỗ Trần Khánh Ngân. Cô sinh năm 1994, đến từ Đồng Nai, cao 1,71 m cùng số đo ba vòng 83,5-64-90 cm. Khánh ngân từng giành giải "Người đẹp ảnh" cũng như vào top 15 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Trong cuộc thi The Face, người đẹp thuộc đội Phạm Hương. Cô cũng là "chiến binh" duy nhất của người đẹp hoàn vũ được vào chung kết cuộc thi tìm kiếm gương mặt thương hiệu.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục