Nội dung
Học trò của phạm hương nhận được nhiều lời mời trình diễn cho các tuần lễ thời trang danh tiếng tại Mỹ.

Hôm qua, top 4 chung cuộc của the face Vietnam 2016 đã được xác định gồm: Mai Ngô (đội Lan Khuê), Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh cùng thuộc đội Hồ Ngọc HàKhánh Ngân - học trò của Phạm Hương.

Dù chương trình chưa kết thúc với đêm chung kết diễn ra vào cuối tuần này (3/9) nhưng Khánh Ngân đã nhận được nhiều lời mời trình diễn từ các tuần lễ thời trang tại Mỹ. Chính chiều cao ổn, gương mặt sáng sân khấu, thu hút đã giúp Khánh Ngân có được cơ hội vàng mà nhiều người mẫu ao ước.

Chưa rời the face khánh ngân đã có cơ hội ra thị trường quốc tế
Khánh Ngân

Cụ thể, ở New York Haute Couture Fashion Week 2016, Khánh Ngân được đích thân ông Andres Aquino - Chủ tịch Tuần lễ thời trang mời biểu diễn với tư cách người mẫu khách mời cùng chế độ đãi ngộ như các người mẫu hạng A.

Còn tại Tuần lễ thời trang Philadelphia (Philly Fashion Week), “gà chiến” của Phạm Hương được hứa hẹn tiếp đón với tiêu chuẩn của người mẫu VIP cùng nhiều đãi ngộ hấp dẫn.

Chưa rời the face khánh ngân đã có cơ hội ra thị trường quốc tế
Thư mời Khánh Ngân sang Mỹ trình diễn.

Chia sẻ về lời mời Khánh Ngân sang Mỹ trình diễn, ông Andres Aquino cho biết cảm thấy ấn tượng với Khánh Ngân thông qua mạng xã hội. Vẻ đẹp của cô gái này được ông cho rằng rất phù hợp với những thiết kế cao cấp, lộng lẫy. Đây được xem như một tin vui, niềm vinh dự của Khánh Ngân bởi những đàn chị đi trước phải mất một khoảng thời gian dài xây dựng thương hiệu trong nước mới có được cơ hội tiến ra thị trường quốc tế.

Chưa rời the face khánh ngân đã có cơ hội ra thị trường quốc tế

Chưa rời the face khánh ngân đã có cơ hội ra thị trường quốc tế
Những hình ảnh mới nhất của Khánh Ngân.

Ngoài trình diễn cho bộ sưu tập Glamour Rush của ông Aquino, Khánh Ngân cũng được mời tham gia thể hiện bộ sưu tập của các nhà thiết kế đến từ nhiều nước trên thế giới như Becki Bitternose (Canada), Pawan SeeWootuttun (Mauritius), Vanny Tousignant (Indonesia) và Tishynah Buffalo (Canada).

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục