Nội dung
Razer Project Valerie là mẫu laptop 3 màn hình được nhà sản xuất Razer trưng bày tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng thế giới – CES 2017.

Cấu hình và các tính năng quan trọng:

● Thiết kế: giống như Raze Blade Pro, 2 màn hình phụ được đặt ở 2 bên

● Màn hình: 3 màn hình kích cỡ 17,3 inch, độ phân giải 4K, đều hỗ trợ đồng bộ khung hình Nvidia G- Sync, cho phép người dùng có thể trải nghiệm công nghệ 12K, 180 độ.

● Bàn phím và cạnh dưới màn hình đều sở hữu hiệu ứng ánh sáng LED Chroma Razer

● Vỏ: cấu tạo bởi khung nhôm CNC, dày 1,5 inch (khoảng 3,81cm), tổng trọng lượng gần 12 pound (khoảng 5,4kg)

● Card đồ họa: Nvidia GTX 1080

Qua thử nghiệm chơi game Battlefield 1, màn hình lớn của máy đem lại trải nghiệm khá “chất” với các bối cảnh hai bên sinh động, đa chiều. Nhà sản xuất cho biết, 2 màn hình phụ ở hai bên có chức năng hiển thị xuyên suốt hoặc có thể chạy các ứng dụng riêng biệt, phục vụ nhu cầu của người dùng, không có khả năng bật mở tự động sang hai bên.

Chiêm ngưỡng laptop 3 màn hình 4k razer project valerie

Sản phẩm sở hữu tới 3 màn hình chất lượng 4K.

Với mọi game thủ, việc lắp đặt thiết bị để chơi game sẽ rắc rối hơn do máy tốn quá nhiều diện tích. Bù lại, trải nghiệm trên màn hình lớn này sẽ đem lại cảm giác chân thực và đẳng cấp hơn.

Chiêm ngưỡng laptop 3 màn hình 4k razer project valerie

Bàn phím được trang bị hệ thống chiếu sáng LED Chroma.

Tuy vậy, sản phẩm chỉ là phiên bản mẫu, miêu tả về ý tưởng laptop 3 màn hình của hãng. Nếu được bán ra, Razer Project Valerie sẽ có giá khá cao, rơi vào khoảng 3699 USD (tương đương 84 triệu đồng).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm