Nội dung

Nữ tài xế gây chết người khi chạy vào làn khẩn cấp:

 chiếm làn khẩn cấp - kiểu tài xế coi trời bằng vung

Chiếc sedan màu sẫm chạy vào làn khẩn cấp và đâm vào ôtô đang đỗ khiến một người thiệt mạng. Ảnh: Nine News.

Alan Dunlop, người đàn ông thiệt mạng, là bố của 3 đứa con và năm nay mới 31 tuổi. Nạn nhân là hành khách trên một chiếc Ford Laser và tài xế cho xe dừng ở làn khẩn cấp khi vị hành khách cảm thấy không khỏe. 

Khi Dunlop xuống xe về phía đường đi thì từ phía xa, một chiếc sedan tạt vào làn khẩn cấp và cứ thế chạy thẳng, đâm vào đuôi xe Laser. Nạn nhân tử vong tại chỗ. Tài xế trên chiếc sedan là một phụ nữ 27 tuổi. Tai nạn xảy ra vào tháng 5 tại Australia, nơi ôtô chạy ở bên trái đường đi.

Gây tai nạn khi định vượt ở làn khẩn cấp:

 

Xe sedan màu trắng định vượt chiếc hatchback cùng chiều bằng cách lấn vào làn khẩn cấp nhưng tông thẳng vào ôtô đang đỗ. Xe gây tai nạn còn hích nhẹ vào đuôi chiếc hatchback và có thể có những va chạm khác bởi các xe đều chạy ở tốc độ cao.

Gặp họa khi bám đuôi ở làn khẩn cấp:

 

Ôtô màu trắng bám đuôi chiếc van và vọt lên ở làn khẩn cấp. Nhưng khi xe van kịp tránh chướng ngại vật thì kẻ bám đuôi dù phanh gấp cũng không tránh được ôtô đang đỗ. Va chạm khiến xe bị đâm bẹp đuôi, bung nắp cốp trong khi xe gây tai nạn móp đầu và vênh nắp ca-pô.

Mỹ Anh
Nguồn video: Youtube

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm