Nội dung

Một ngày đẹp trời phát hiện facebook mình bị người yêu cũ chặn... Ngày đẹp trời nữa phát hiện zalo cũng bị chặn... chưa nhắn tin, chưa gọi điện thoại nhưng chắc cũng chặn luôn rồi...

Cũng từng có lúc phải chặn một ai đó... Chặn nghĩa là muốn người đó đứng ra xa cuộc sống mình ra, mình có ra sao cũng mặc kệ mình... Nhưng chắc chắn cảm giá của người từng uen thuộc đó, giờ đây bị đẩy ra xa cuộc đời sẽ không dễ chịu chút nào đâu...

Bây giờ tôi 23... không hẳn là đã đủ lớn... nhưng khi đã cho ai đó bước vào cuộc đời mình... và kể khi họ rời xa... tôi vẫn giữ cho họ một vị trí nguyên vẹn như vậy.

Câu chuyện yêu thương thôi viết tiếp... cũng đâu nghĩa là câu chuyện cuộc đời sẽ dừng lại... Đã gặp mặt dù là vô tình hay cố ý thì cũng đã chẳng thế nào xa lạ được.

Tôi cũng từng có thời tuổi trẻ đầy trẻ con. Khi chấp dứt một mối quan hệ y rằng số điện thoại, facebook người đó sẽ được vào danh sách chặn. Trốn tránh ngay khi chia tay thì cũng tốt. Cắt đứt, dứt khoát thì cũng tốt. Nhưng suy cho cùng người ấy cũng từng đi qua cuộc đời, cũng từng quan trọng, sao lại phải xóa tên họ ra khỏi cuộc đời mình như những người xa lạ?

Chia tay rồi có thể hết yêu nhưng không xa lạ được

Hậu chia tay là cuộc hành trình đầy khó khăn. Nhiều khi nó còn khó khăn hơn cả việc gặp mặt và quen biết, rồi yêu thương nhau. Tôi là một người có trí nhớ khá tệ, nhưng những chuyện cần phải quên tôi lại nhớ như in. Người yêu cũ nằm trong danh sách tôi luôn nhớ.

Một mối quan hệ cũ kỹ, nó chỉ khiến tôi thanh thản khi tôi có thể bình yên gặp lại người cũ không ngại ngùng, không né tránh. Tôi không quen với việc chia tay là phải ghét cay đắng nhau. Đã từng thương thì tình thương đó vẫn sẽ còn đâu đó. Không viết tiếp yêu thương được nữa thì cũng nên mỉm cười chào lấy nhau.

Tôi không biết hình ảnh của tôi trong mắt những người yêu cũ ra sao. Nhưng trong tôi người yêu cũ vẫn là một miền kí ức đẹp.Tôi có vài mối quan hệ với người cũ, sau thời gian né tránh nhau thì mối quan hệ lại đâu vào đấy. Cái mà những người cũ nên dành cho nhau là thời gian để quên và thứ tha. Thỉnh thoảng, tôi vẫn gặp họ.Chúng tôi vẫn cùng nhau đi dạo, nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Nói về anh, về tôi và cả người mới của cả hai.Câu chuyện chúng tôi nhiều khi còn vui hơn cả thời còn yêu nhau.

Có vài người trong số những người yêu cũ, giờ còn là những người bạn lớn trong cuộc đời tôi. Họ lắng nghe và chia sẻ. Những điều mà khi làm người yêu của nhau, có lẽ chúng tôi đã chưa lần trọn vẹn.

Người yêu cũ đâu phải để quên, hay xem họ chưa từng tồn tại trong cuộc đời chúng ta. Đã gặp dù chỉ một lần cũng là duyên số.Vậy tại sao không trân trọng duyên số gặp gỡ đó. Không làm người yêu của nhau được, thì vẫn còn có thể làm những người bạn trong đời nhau mà... .

Người yêu cũ! Em đợi anh... ngày bình yên gặp lại em...

Ne Ne -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Em nhớ em của ngày xưa...

Gặp lại anh hôm nay, tim em lại loạn nhịp như ngày xưa, anh ạ. Đã trải qua bao mùa yêu, nhưng dường như con tim em vẫn chưa khi nào thôi khắc khoải về anh....

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm