Nội dung
Sống với ước mơ

Chìa khóa vàng đầu tiên của mẫu phụ nữ luôn được đàn ông khao khát chính là theo đuổi giấc mơ. Theo đuổi giấc mơ, sống với đam mê của mình cũng là cách đơn giản để thổi bùng khát vọng trong phái đẹp và chinh phục trái tim các chàng trai. Sống với ước mơ, bạn sẽ biết cách biến mình trở thành “thiên đường” nơi mà các chàng luôn khao khát từ sâu thẳm con tim. Bạn đủ thông minh để đoán được điều đó, và cũng có cách để đàn ông tin rằng chỉ có người sống với ước mơ mới đủ khả năng đem lại những điều tuyệt vời ấy.

Với bạn, cuối cùng ước mơ sẽ trở thành hiện thực, và có thể chính ước mơ là bí mật thực sự của sự quyến rũ. Ưu điểm lớn nhất của sự quyến rũ là tin vào thành công của những giấc mơ ngông cuồng nhất, đôi khi là xấu xa nhất, nhưng lại thật đáng yêu và vô cùng cuốn hút.

Quyến rũ tạo nên một hình ảnh lý tưởng về chính phái đẹp, bởi như vậy đàn ông có thể tự phản chiếu mình trong những phương diện khác nhau và thỏa mãn đam mê của họ. Vì vậy, họ cảm thấy tự tin, thỏa mãn khao khát được chinh phục và tìm thấy sự đúng đắn ở người phụ nữ họ theo đuổi.
Nhận thức về bản thân
Phái đẹp cần nhận thức bản thân là duy nhất, là khác biệt với một cá tính riêng, trước khi họ đánh giá và thể hiện bản thân. Vì vậy mẫu phụ nữ có thể tự "biến hóa" mình trong mối quan hệ với một hay nhiều người khác, để tạo sự khác biệt hay phù hợp với mối quan hệ đó, để tự khẳng định bản thân với người khác hay để tự bảo vệ chính mình chính là típ người mơ ước của tất cả cánh mày râu.

Chia khoa vang đê trơ thanh mẫu phụ nữ khiến các chàng mê đắm

Xây dựng niềm tin vào bản thân

Tự tin không bao giờ tự nhiên mà có, tự tin phải được trau dồi theo thời gian. Nó được hình thành từ rất sớm, và dần dần theo thời gian nó hoàn thiện dựa vào các mối quan hệ, những thông điệp, giá trị và ý nghĩa của bản thân mà người khác cho bạn biết về sự tồn tại của niềm tin trong bạn. Tự tin giúp chúng ta nhận thức được những giá trị của bản thân, hiểu rằng bản thân là duy nhất, là độc nhất.

Trong tương quan niềm tin và sức hút, tốt hơn là các nàng hãy tránh tiếp xúc với những anh chàng muốn thử mình. Trong trường hợp không thể, hãy cố gắng gây dựng niềm tin, bởi vì điều đó sẽ làm cả hai thấy thoải mái trong phần lớn thời gian tiếp xúc. Điều quan trọng là các nàng tránh suy nghĩ về thất bại trong tình yêu, bởi vì điều này cho thấy sự tuyệt vọng và thiếu tin tưởng vào bản thân. Tốt hơn là rút ra những bài học tích cực cho bản thân từ những nỗ lực không thành. Mẫu phụ nữ hấp dẫn trong mắt phái mạnh là người có niềm tin mãnh liệt vào bản thân chứ không phải người hội tụ đầy đủ những giá trị mơ ước.
Biết chia sẻ những điều thầm kín
Mỗi người đều có những tâm sự thầm kín riêng mình, nhưng chia sẻ những chuyện riêng tư ấy thì không phải ai cũng biết cách. Chia sẻ những tâm sự thầm kín cũng như đảm bảo tính bảo mật về tình cảm là sợi dây liên kết bền chặt và tự nhiên giữa 2 con người. Biết chia sẻ những điều thầm kín cũng là cách làm cho chàng bị cuốn hút và luôn muốn tìm hiểu về bạn. 

Bí mật tình cảm khá quan trọng trong sự khám phá giữa 2 con người. Mẫu phụ nữ mà đàn ông luôn khao khát phải là người biết cách chia sẻ về suy nghĩ và tình cảm của mình, chia sẻ niềm tin về đối phương, những cảm xúc cá nhân và ý muốn gần gũi. Việc chia sẻ với đối phương về những suy nghĩ, những giấc mơ và niềm tin còn tạo sự gắn kết và thân mật giữa hai con người hơn cả quan hệ tình dục.

Ứng xử thông minh với cảm xúc cá nhân

Mỗi cảm xúc cho chúng ta hành động theo một vài cách thức khác nhau, từ đó chúng ta biết cách vượt qua những khó khăn trong quá khứ. Thay vì trốn chạy cảm xúc, tốt nhất nên học cách ứng xử với cảm xúc của chính mình.

Việc ứng xử thông minh với cảm xúc cá nhân có thể hiểu là chiến thắng nỗi sợ hãi, vượt qua cảm giác ngập ngừng, e ngại... Nói một cách gần gũi hơn, người phụ nữ luôn biết thể hiện cảm xúc một cách thoải mái để thích nghi với hoàn cảnh, để đối mặt với mọi vấn đề trước mắt, ấy chính là mẫu phụ nữ mà đàn ông khao khát.

Một vài lời khuyên để làm được điều này:

- Giữ trạng thái tâm lý thoải mái

- Đừng cố gắng thể hiện vai trò cũng như giữ lại cảm xúc cho riêng mình.

- Tránh ở thế bị động trong góc riêng tư nhất; sử dụng khéo léo ngôn ngữ cơ thể - điều luôn tiềm tàng trong con người bạn.

- Quan tâm tới đối phương, đặt ra những vấn đề, duy trì sự trao đổi giữa 2 người, tránh tạo khoảng cách với nhau trong thời gian đầu.

- Suy nghĩ đơn giản đi, sẵn sàn phát “hiệu ứng tình cảm” - điều mà làm phụ nữ trở nên quyến rũ hơn.

- Đừng ngần ngại gần gũi đối phương, một cách nhẹ nhàng và thật tình cờ, bởi vì chính những tiếp xúc thân thể sẽ làm 2 bạn xích lại gần nhau hơn. 
beforeAfter('.before-after');
.tacgia, .tacgia a {color: #999;font-weight: normal;padding-top: 10px;display: inline-block;}.tacgia .pencil{padding-right: 18px;height: 14px;background-position: -57px 0;display: inline;margin-right: 5px;background-image: url('http://kenh143.vcmedia.vn/skin/icons.png');background-repeat: no-repeat;}
 
Theo A.P / Trí Thức Trẻ

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Sự thật phũ phàng...

Cô và anh đến với nhau khi cô vừa mới chân ướt chân ráo ra trường, đang mải miết và bải hoải với công cuộc tìm kiếm việc làm, hi vọng bám trụ để rồi...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm