Nội dung

Annabelle 2: Tạo vật quỷ dữ là một tác phẩm mở ra vũ trụ phim The Conjuring do James Wan chỉ đạo. Câu chuyện của phim được diễn ra tại thời điểm con búp bê được tạo ra, để khán giả hiểu thêm về lịch sử của thứ "reo rắc nổi kinh hoàng" này.

Chỉ ngồi một chỗ annabelle nhẹ nhàng lên ngôi vương phòng vé

Bằng sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa âm nhạc, hình ảnh rùng rợn, từng thước phim đều được phủ lên sự u ám đến "dựng tóc gáy", vị đạo diễn tài năng David F. Sandbergn đã mang đến những thước phim đáng nhớ cho khán giả.

Rút kinh nghiệm từ sự thất bại của phần đầu, Annabelle đẩy mạch phim nhanh, gay cấn và logic hơn. Kịch bản cũng có nhiều sáng tạo, dù trong hoàn cảnh đầy sợ hãi, thì phim cũng khéo léo đưa vào yếu tố hài hước để giảm bớt sự căng thẳng từ tình tiết phim.

Chỉ ngồi một chỗ annabelle nhẹ nhàng lên ngôi vương phòng vé Nhiều tình tiết hài được lồng ghép vào để giảm bớt sự căng thẳng của phim

Mặc cho nhân vật chính - "chị" Anna - xuyên suốt bộ phim chỉ ngồi một chỗ nhưng vẫn làm khán giả sợ đến "mất tim". Tuy vậy, khán giả vẫn liên tục kéo đến rạp để được diện kiến "thần tượng".

Chỉ ngồi một chỗ annabelle nhẹ nhàng lên ngôi vương phòng vé Annabelle tựa như "crush" của phần đông khán giả, vì chỉ ngồi một chỗ cũng đủ khiến người ta "rụng rời"

Bằng chứng là chỉ trong 3 ngày cuối tuần kể từ ngày công chiếu (11/08), "Annabelle 2" thu về hơn 71 triệu trên toàn thế giới (trong đó có 35 triệu đô ở khu vực nội địa). Điểm sơ qua doanh số của bộ phim từ các nước trên thế giới thì Hàn Quốc thu về 6,6 triệu đô, Pháp với 2,9 triệu đo, Anh 2,6 triệu đô,...

Chỉ ngồi một chỗ annabelle nhẹ nhàng lên ngôi vương phòng vé "Búp bê ma" thu về 15 triệu đô chỉ trong ngày đầu ra mắt.

Với tổng kinh phí là 15 triệu đô, ngày đầu tiên ra mắt "Annabelle 2" tại các rạp trong nước, nhà sản xuất đã hoàn thu về toàn bộ số vốn.

Bên cạnh những con số ấn tượng, dàn diễn viên của phim cũng được nhận nhiều lời khen đến từ khán giả.

Với khuôn mặt búp bê đáng yêu, cô bé Lulu Wilson vào vai Linda vô cùng nhập tâm, tách rời hẳn với Doris trong Ouija 2: Trò chơi gọi hồn, cô bé đã có màn trình diễn vô cùng xuất sắc trên màn ảnh, chứng thực cho tài năng của mình.

Đồng hành cùng Lulu là Talitha Bateman đã thể hiện được một Janice tự ti, giấu mình trong vỏ bọc mạnh mẽ, luôn là một "miếng mồi ngon" của quỹ dử.

Hay cả Anthony Lapaglia, ngôi sao sở hữu Quả Cầu Vàng và Miranda Otto đều có những phân đoạn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Chỉ ngồi một chỗ annabelle nhẹ nhàng lên ngôi vương phòng vé Dàn diễn viên chính gây ấn tượng trong phim

"Annabelle 2: Tạo vật quỹ dử" vẫn đang là "cơn sốt" phòng vé tính đến thời điểm hiện tại. Tuy có sự giảm nhiệt nhẹ Mỹ, nhưng các khán giả của Việt Nam vẫn "lũ lượt" kéo nhau đến rạp chỉ để chứng thực độ "kinh dị" trong truyền thuyết từ "Búp bê ma" đáng sợ nhất lịch sử phim ảnh.

TP. HCM: Xem phim kinh dị Annabelle, khán giả ngất xỉu vì bị bạn dọa bồi?

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

10 địa danh bạn nên đến khi còn trẻ

Khi còn đủ sức để bay lượn, ngao du sơn thủy bạn hãy đi hết nhưng nới bạn muốn đi, để tận hưởng được cuộc sống thú vị như thế nào. Đây là 10 địa danh bạn nên đến nè. Thiên đường hoa...

Xem thêm  

Mờ mờ, ảo ảo một con đường.

Nếu ai đã từng du lịch Đà Lạt - Nha Trang, chắc hẳn phải nhớ 1 con đèo mờ ảo mà khách du lịch thường gọi là đèo Omega. Ngoài ra nó còn biết đến với tên đèo Hòn Giao ( do chạy gần đỉnh núi Hòn...

Xem thêm  

6 bước chuẩn bị cho mỗi chuyến đi

Trong mỗi chuyến đi dù ngắn hay dài đều phải chuẩn bị đầy đủ r đừng để đi giữa đường mới phát hoảng vì bình xăng sắp cạn, thời tiết xấu hay hành lý quá nặng.Ngoài những vấn đề cơ bản...

Xem thêm